Multimedia Đọc Báo in

Huyện Krông Bông: Vắng 8 thí sinh trong ngày đầu tiên

18:21, 07/07/2022

Trong ngày thi đầu tiên của Kỳ thi THPT quốc gia năm 2022, huyện Krông Bông có 724/728 thí sinh tham gia thi môn Văn và 725/729 thí sinh tham gia thi môn Toán (có 4 thí sinh vắng mặt không đến dự thi). Như vậy, đã có 8 thí sinh vắng mặt không đến dự thi trong ngày thi đầu tiên.

Được biết, Kỳ thi THPT quốc gia năm 2022, huyện Krông Bông có 1 điểm tổ chức thi là Trường THPT Krông Bông, với tổng số 737 thí sinh đăng ký tham dự tại các Trường: THPT Krông Bông, THPT Trần Hưng Đạo và Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp – Giáo dục thường xuyên huyện Krông Bông, trong đó có 713 thí sinh đang học và 24 thí sinh tự do.

Ngày thi đầu tiên ở huyện Krông Bông diễn ra nghiêm túc, an toàn khi không có thí sinh, cán bộ coi thi vi phạm quy chế thi. Các sự việc bất thường khác cũng không xảy ra. Bên cạnh đó, công tác kiểm tra y tế phòng, chống dịch COVID-19 diễn ra nghiêm túc, không phát hiện thí sinh, cán bộ coi thi nào có thân nhiệt hay biểu hiện bất thường; công tác an ninh trật tự, an toàn giao thông… được đảm bảo.

Các thí sinh được tình nguyện viên trong Chương trình tiếp sức mùa thi hỗ trợ
Các thí sinh được tình nguyện viên trong Chương trình tiếp sức mùa thi hỗ trợ thức ăn và nước uống.

Theo ghi nhận của phóng viên, kết thúc môn thi Ngữ văn sáng nay, hầu hết các thí sinh tại điểm thi Trường THPT Krông Bông đều phấn khởi về bài làm của mình. Em Trần Thị Thùy Dung (học sinh lớp 12A1, Trường THPT Krông Bông) đánh giá: “Đề thi môn Ngữ văn năm nay tương đối vừa sức đối với các em. Với các bạn không theo khối C, có học lực trung bình cũng có thể đạt được điểm 5. Em dự đoán có thể mình đạt mức trên 5 điểm…”

Đối với môn thi buổi chiều, các thí sinh ở điểm thi của huyện đều bước ra với tâm trạng khá thoải mái và vui vẻ. Em Nguyễn Thị Mai (Lớp 12A6, Trường THPT Trần Hưng Đạo) cho rằng: Đề Toán năm nay tương đối dễ. Các thí sinh có lực học khá đều có thể làm được khoảng 70% đề thi. Riêng em làm được khoảng 40/50 câu.

Khả Lê

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.