Multimedia Đọc Báo in

Huyện Krông Bông: Hơn 500 suất ăn miễn phí tiếp sức cho thí sinh

18:04, 08/07/2022

Huyện Đoàn Krông Bông cho biết, trong hai ngày thi, đơn vị đã vận động, sắp xếp được 100 chỗ trọ miễn phí cho thí sinh và người nhà; nấu hơn 530 suất ăn, phát 1.300 chai nước uống, 1.000 hộp sữa miễn phí; 300 bánh mì… cho thí sinh và người nhà.

Ngoài hỗ trợ các suất ăn, nước uống, các thanh niên tình nguyện tham gia Chương trình “Tiếp sức mùa thi 2022” còn đưa đón thí sinh và người nhà hơn 50 lượt miễn phí, đồng thời phối hợp với các lực lượng chức năng tổ chức hướng dẫn thí sinh vào phòng thi và giữ gìn an ninh trật tự, điều tiết giao thông tại điểm thi.

Các tình nguyện viên chuẩn bị suất ăn miễn phí cho thí sinh tham dự kỳ thi THPT 2022.
Các tình nguyện viên chuẩn bị suất ăn miễn phí cho thí sinh tham dự kỳ thi THPT 2022 tại điểm thi Trường THPT Krông Bông.

Được biết, để có thể hướng dẫn, hỗ trợ cho các thí sinh về nơi ăn, ở và đưa đón bảo đảm giờ giấc và sức khỏe, Huyện Đoàn Krông Bông đã thành lập 2 đội hình thanh niên tình nguyện tham gia Chương trình “Tiếp sức mùa thi 2022” với hơn 20 người sẵn sàng tiếp sức cho các thí sinh.

Khả Lê


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tự hào trang sử anh hùng
Cách đây 49 năm, cuộc Tổng tiến công và nổi dậy mùa Xuân 1975 của quân và dân ta, đỉnh cao là Chiến dịch Hồ Chí Minh lịch sử, đã kết thúc thắng lợi cuộc kháng chiến chống Mỹ, giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước, mở ra kỷ nguyên độc lập dân tộc, cả nước đi lên chủ nghĩa xã hội.