Multimedia Đọc Báo in

Không có sự cố tại điểm thi huyện biên giới Ea Súp

17:26, 08/07/2022

Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2022 tại điểm thi Trường THPT Ea Súp (huyện Ea Súp) kết thúc an toàn, nghiêm túc, không có sự cố đáng tiếc xảy ra.

Cụ thể, Quy chế thi được các giám thị, thí sinh thực hiện tốt theo tinh thần nghiêm túc, minh bạch của Bộ Giáo dục và Đào tạo.

Các vật dụng, đồ dùng của thí sinh không được đưa vào phòng thi được bố trí cách phòng thi 25 m theo quy định và có người bảo vệ.

Tại điểm thi này có 14 lượt thí sinh bỏ thi, trong đó, môn Ngữ văn 4 em, môn Toán 3 em, Tổ hợp 4 em, Ngoại ngữ 3 em.

Theo nắm bắt của cán bộ coi thi tại điểm thi, sau các môn thi, thí sinh khá vui vẻ, thoải mái vì đề thi vừa phải, các em làm bài khá tốt.

Thí sinh tại điểm thi Trường THPT Ea Súp làm thủ tục vào phòng thi
Thí sinh tại điểm thi Trường THPT Ea Súp làm thủ tục vào phòng thi.

Thầy Võ Quốc Phong, Trưởng điểm thi Trường THPT Ea Súp cho biết, đây là địa bàn biên giới, nhiều cán bộ coi thi, thí sinh cách xa điểm thi, nên đi lại rất khó khăn. Điều may mắn là thời tiết thuận lợi và không có trường hợp nào có vấn đề về sức khỏe hay sự cố ngoài ý muốn.

                                                                                       Minh Chi  


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hỗ trợ người dân vùng khó tiếp cận bảo hiểm y tế
Nghị định số 75/2023/NĐ-CP của Chính phủ có nhiều điểm đổi mới, trong đó có quy định hỗ trợ 70% kinh phí mua thẻ bảo hiểm y tế cho một số đối tượng đã giúp người dân huyện Krông Bông có thẻ bảo hiểm y tế phòng thân.