Multimedia Đọc Báo in

Huyện Krông Năng thêm 2 học sinh đuối nước

10:48, 12/04/2022

Sáng 12/4, ông Nguyễn Xuân Bảy, Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Krông Năng xác nhận, trên địa bàn huyện vừa xảy ra một vụ đuối nước thương tâm khiến 2 học sinh tử vong.

Vào khoảng 15 giờ 30 phút, ngày 11/4, em L.H.B. (SN 2015, học sinh lớp 3B Trường Tiểu học Bế Văn Đàn) và chị gái cùng mẹ khác cha là N.T.Th. (SN 2006, học sinh lớp 10 Trường THPT Nguyễn Huệ, cùng cư trú tại thôn Ea Chiêu, xã Ea Tân) ra vườn để cắt cỏ phụ bố mẹ nhưng không may bị trượt chân ngã xuống ao nước của gia đình.

Người dân phát hiện thì hô hoán và báo cho gia đình, tuy nhiên do ao nước sâu (khoảng 7 - 8m) nên việc tìm kiếm hai em gặp nhiều khó khăn. Khoảng một giờ sau, thi thể em T. đã được tìm thấy và tối cùng ngày thi thể em B. cũng đã được người dân đưa lên bờ.

1
Ao nước nơi hai chị em tử vong.

Sau khi nắm được thông tin, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện đã chỉ đạo Trường Tiểu học Bế Văn Đàn và Trường THPT Nguyễn Huệ đã cử cán bộ đến nhà thăm hỏi, chia buồn trước sự mất mát, đau thương của gia đình hai em. Chiều nay (12/4), Đoàn công tác của UBND huyện cũng sẽ đến thăm hỏi, động viên và hỗ trợ gia đình 10 triệu đồng.

Trước đó, chiều 10/4, trên địa bàn xã Dliêya cũng xảy ra vụ đuối nước khiến 3 em học sinh tử vong. Được biết, em N.T.H.G. (học sinh lớp 8, Trường THCS Ama Trang Lơng), em N.T.N.T. (học sinh lớp 4, Trường Tiểu học Nguyễn Bá Ngọc - em gái của em G.) và em M.T.D. (học sinh lớp 5, Trường Tiểu học Nguyễn Bá Ngọc), cùng trú tại xã Dliêya (huyện Krông Năng) rủ nhau ra hồ nước trong buôn để bắt ốc và đuối nước.

Trong lúc bắt ốc, các em bị cuốn vào khu vực nước sâu và bị đuối nước. Người dân phát hiện vụ việc nên đã tìm kiếm, đến chiều tối cùng ngày đã tìm thấy 3 thi thể của các em, bàn giao cho gia đình lo hậu sự.

Thế Hùng


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.