Multimedia Đọc Báo in

Hơn 200 lao động tham gia Phiên giao dịch việc làm lưu động tại huyện Ea Kar

14:57, 09/02/2022

Ngày 9/2, UBND huyện Ea Kar và Trung tâm Dịch vụ việc làm tỉnh phối hợp tổ chức Phiên giao dịch việc làm lưu động tại huyện Ea Kar năm 2022.

Đây là phiên giao dịch việc làm đầu tiên được tổ chức ngay sau dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022 nhằm đáp ứng kịp thời nhu cầu tuyển dụng lao động của các doanh nghiệp cũng như nhu cầu tìm kiếm việc làm của người lao động trên địa bàn huyện.

hfghfgh
Người lao động tìm hiểu thông tin tuyển dụng và các chế độ đãi ngộ của doanh nghệp tại Phiên giao dịch việc làm lưu động tại huyện Ea Kar.

Tại phiên giao dịch có 7 công ty, doanh nghiệp (2 doanh nghiệp trên địa bàn huyện, 3 doanh nghiệp của Bình Dương và Đồng Nai, 2 doanh nghiệp trong tỉnh) trực tiếp tham gia tuyển dụng, với tổng nhu cầu tuyển dụng, tuyển sinh hơn 2.000 người. Các vị trí tuyển dụng gồm: lao động phổ thông làm công nhân gò hàn, điện tử, may, giày da và đi xuất khẩu lao động tại Nhật Bản, Đài Loan, Hàn Quốc.

Trong tổng số trên 200 lao động tham gia tại Phiên giao dịch việc làm lưu động, sau khi được tư vấn, tìm hiểu các thông tin, chế độ đãi ngộ đã có 52 trường hợp đạt các yêu cầu tuyển dụng, 84 trường hợp hẹn phỏng vấn.

Được biết, riêng trong tháng 2/2022, Trung tâm Dịch vụ việc làm tỉnh phối hợp với các địa phương tổ chức 7 phiên giao dịch việc làm định kỳ, lưu động, ngày hội việc làm nhằm kết nối các doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh có nhu cầu tuyển dụng với lao động tại địa phương, góp phần giải quyết việc làm, bảo đảm công tác an sinh xã hội.

Nguyễn Xuân


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.