Multimedia Đọc Báo in

Huyện Ea Kar: Tổ chức phiên giao dịch việc làm cho người lao động

08:19, 19/11/2012

Vừa qua, tại Trung tâm Văn hóa huyện Ea Kar, Phòng Lao động – Thương binh và Xã hội huyện phối hợp với Trung tâm Giới thiệu việc làm tỉnh và các đơn vị, doanh nghiệp tổ chức phiên giao dịch việc làm dành cho người lao động trên địa bàn huyện.

Tại phiên giao dịch việc làm, đại diện các đơn vị đã giới thiệu cho người lao động về một số thông tin việc làm về các ngành nghề như: kỹ sư môi trường, trồng trọt, chăn nuôi - thú y, nhân viên bảo vệ ngân hàng, khách sạn, làm  tóc giả… giúp người lao động, nhất là các bạn trẻ mới ra trường tìm được việc làm phù hợp với trình độ, khả năng của bản thân.

Từ đầu năm đến nay, từ các phiên giao dịch việc làm, Phòng Lao động – Thương binh và Xã hội huyện đã tư vấn, giới thiệu và giải quyết việc làm cho 1.800 lao động vào làm việc tại các doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh, giới thiệu đi xuất khẩu lao động tại nước ngoài. Theo kế hoạch trong năm 2013, ngoài điểm giới thiệu việc làm cố định được tổ chức vào ngày 15 hằng tháng tại khối 3B, thị trấn Ea Kar (sau Hạt Kiểm lâm huyện), Phòng Lao động – Thương binh và Xã hội huyện sẽ tổ chức 4 phiên giao dịch việc làm, tạo điều kiện cho người lao động có thêm nhiều cơ hội tìm kiếm việc làm phù hợp.

 H’Ngoan Niê 


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.