Multimedia Đọc Báo in

Trao tặng 50 suất quà Tết cho người khó khăn tại huyện Cư Kuin

15:22, 25/01/2022

Ngày 25/1, Hội Chữ thập đỏ tỉnh đã tổ chức chương trình “Tết vì người nghèo và nạn nhân chất độc da cam” năm 2022. 

Dịp này, đơn vị đã trao 50 suất quà (mỗi suất trị giá 700 nghìn đồng gồm 200 nghìn đồng tiền nhu yếu phẩm và 500 nghìn tiền mặt) cho người dân khó khăn, nạn nhân chất độc da cam tại 8 xã của huyện Cư Kuin. 

Tại chương trình, đại diện Hội Chữ thập đỏ tỉnh đã chia sẻ với những khó khăn của người dân, động viên bà con tích cực phối hợp và chấp hành tốt các quy định phòng chống dịch, tiếp tục thể hiện tinh thần đồng hành, chia sẻ, giúp đỡ lẫn nhau để cùng vượt qua giai đoạn khó khăn và đón một cái Tết ý nghĩa. 

Đại diện Hội Chữ thập đỏ tỉnh tặng quà người dân khó khăn
Đại diện Hội Chữ thập đỏ tỉnh tặng quà người dân khó khăn.

Được biết, trong dịp Tết Nhâm Dần 2022, Hội Chữ thập đỏ tỉnh đã đẩy mạnh công tác vận động chăm lo, hỗ trợ các đối tượng yếu thế trong tỉnh. Ngoài việc phối hợp tổ chức các chương trình thăm, tặng quà Tết tại các địa phương, Tỉnh Hội còn phối hợp với Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh triển khai “Phiên chợ nhân đạo” xuân Nhâm Dần 2022, qua đó hỗ trợ hàng hóa, nhu yếu phẩm thiết yếu cho 200 hộ thuộc diện hộ nghèo, hộ cận nghèo, nạn nhân chất độc màu da cam, người già neo đơn, người mất thu nhập do dịch bệnh COVID-19.

Vân Anh
 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.