Multimedia Đọc Báo in

Phó Bí thư Tỉnh ủy Y Biêr Niê thăm, chúc Tết Bệnh viện Đa khoa vùng Tây Nguyên

15:20, 25/01/2022

Sáng 25/01/2020, Đoàn công tác của Thường trực Tỉnh ủy do Phó Bí thư Tỉnh ủy Y Biêr Niê làm trưởng đoàn đã đến thăm, chúc tết đội ngũ y bác sĩ, cán bộ, nhân viên Bệnh viện Đa khoa vùng Tây Nguyên.

Tại nơi đến thăm, Đoàn đã nghe lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa vùng Tây Nguyên báo cáo tóm tắt các kết quả đạt được trong công tác khám chữa bệnh năm 2021 và kế hoạch trực Tết năm 2022. Bệnh viện đã phân công trực, chỉ đạo các kíp trực thực hiện nhiệm vụ trực một cách nghiêm túc, sẵn sàng cấp cứu, thu dung bệnh nhân trong mọi tình huống. Đồng thời, chuẩn bị chu đáo, đầy đủ cơ số thuốc, dịch truyền, và các điều kiện khác, bảo đảm phục vụ một cách tốt nhất cho người bệnh.

Phó Bí thư Tỉnh ủy Y Biêr Niê biểu dương những nỗ lực, phấn đấu của đội ngũ y bác sĩ, cán bộ, nhân viên Bệnh viện Đa khoa vùng Tây Nguyên.
Phó Bí thư Tỉnh ủy Y Biêr Niê biểu dương những nỗ lực, phấn đấu của đội ngũ y bác sĩ, cán bộ, nhân viên Bệnh viện Đa khoa vùng Tây Nguyên.

Thay mặt Đoàn công tác, Phó Bí thư Tỉnh ủy Y Biêr Niê ghi nhận và biểu dương những nỗ lực, phấn đấu của đội ngũ y bác sĩ, cán bộ, nhân viên Bệnh viện Đa khoa vùng Tây Nguyên trong việc chăm sóc sức khỏe nhân dân, đặc biệt là công tác chăm sóc và điều trị bệnh nhân COVID-19.

Nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần, đồng chí gửi lời chúc mừng năm mới đến tập thể lãnh đạo, cán bộ, nhân viên của bệnh viện. Đồng thời mong muốn, tập thể bệnh viện tiếp tục đóng góp công sức, trí tuệ, đoàn kết, nỗ lực phấn đấu, rèn luyện nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, nêu cao y đức, hết lòng vì người bệnh, góp phần làm tốt công tác bảo vệ, chăm sóc sức khỏe cho nhân dân, xứng đáng là đơn vị khám chữa bệnh tuyến cuối của tỉnh. Trước mắt, tổ chức thực hiện tốt nhiệm vụ trực Tết, đáp ứng đầy đủ các nhu cầu thiết yếu, đáp ứng công tác chăm sóc sức khỏe, khám chữa bệnh của nhân dân trong dịp Tết Nguyên đán.

Kim Oanh


Ý kiến bạn đọc


(Infographic) Kết quả kinh tế - xã hội quý I/2024 của tỉnh Đắk Lắk
Ngay từ đầu năm 2024, bám sát các nội dung chỉ đạo của Trung ương, của tỉnh, các cấp, các ngành, địa phương của tỉnh Đắk Lắk đã tập trung triển khai thực hiện các nhiệm vụ về phát triển kinh tế - xã hội. Qua đó, tình hình kinh tế - xã hội của tỉnh trong quý I/2024 tiếp tục phát triển ổn định; một số chỉ tiêu đạt, vượt kế hoạch đề ra.