Multimedia Đọc Báo in

Báo Đắk Lắk trao tặng hơn 500 áo ấm cho học sinh khó khăn tại huyện Lắk

12:26, 23/11/2021

Ngày 10/12, Chi đoàn Báo Đắk Lắk phối hợp tổ chức chương trình Tình nguyện mùa đông 2021 tại huyện Lắk.

Theo đó, đơn vị đã tổ chức thăm, tặng hơn 500 suất quà (gồm áo ấm, bánh kẹo) cho các em học sinh tại trường Tiểu học Đặng Thuỳ Trâm (thị trấn Liên Sơn) và trường Tiểu học Y Ngông Niê Kdăm (xã Đắk Nuê). Tổng kinh phí thực hiện chương trình hơn 75 triệu đồng.

Đại diện Chi đoàn Báo Đắk Lắk tặng áo ấm cho học sinh Trường Tiểu học Y Ngông Niê Kdăm.

Được biết, Trường Tiểu học Đặng Thùy Trâm và Trường Tiểu học Y Ngông Niê Kdăm là một trong số những trường khó khăn trên địa bàn. Đa số học sinh nơi đây là người dân tộc thiểu số, gia đình thuộc diện hộ nghèo, điều kiện đến trường còn nhiều thiếu thốn. 

Đây là hoạt động xã hội của Chi đoàn Báo Đắk Lắk, nhằm động viên học sinh vùng khó vượt qua khó khăn của dịch bệnh COVID-19, nỗ lực vươn lên trong học tập, rèn luyện; đồng thời phát huy vai trò xung kích, tình nguyện vì cộng đồng của tuổi trẻ đơn vị trong việc tham gia các hoạt động tình nguyện, xã hội.

Vân Anh


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.