Multimedia Đọc Báo in

Tuổi trẻ Công an tỉnh hỗ trợ hơn 1.000 túi an sinh cho người dân bị ảnh hưởng của dịch bệnh

18:02, 27/09/2021

Ngày 26-9, Đoàn Thanh niên Công an tỉnh phối hợp với các nhà hảo tâm trong và ngoài tỉnh tổ chức chương trình “Triệu túi an sinh” tại thị xã Buôn Hồ.

Tại chương trình, các đơn vị đã trao 200 túi an sinh, gồm nhu yếu phẩm thiết yếu, rau củ, thực phẩm tươi sống tặng lao động nghèo, gia đình khó khăn tại các khu vực bị phong tỏa, cách ly y tế trên địa bàn thị xã Buôn Hồ.

Đoàn Thanh niên Công an tỉnh và các nhà hảo tâm quân tặng vật tư y tế cho chốt phòng, chống dịch COVID-19 ở thị xã Buôn Hồ…

Dịp này, các đơn vị, cá nhân còn tặng 5.000 khẩu trang, 500 mặt nạ bảo hộ, 100 bộ đồ bảo hộ, 500 chai nước khử khuẩn, nước khử khuẩn công nghiệp, kính chống giọt bắn, vitamnin C sủi, thuốc hạ sốt,… cho Công an các địa phương thị xã Buôn Hồ, Krông Năng và Krông Búk. Tổng kinh phí thực hiện chương trình là 300 triệu đồng.

… và trao túi an sinh đến người dân khó khăn.

Hưởng ứng chương trình “Triệu túi an sinh” do Tỉnh Đoàn phát động nhằm hỗ trợ người dân khó khăn, đặc biệt là người yếu thế, người lao động tự do, công nhân lao động thiếu lương thực, thực phẩm, thuốc men trong thời gian thực hiện giãn cách xã hội, giúp họ yên tâm cùng chính quyền địa phương thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch bệnh.

Được biết, từ ngày 20-8 đến nay, tuổi trẻ Công an tỉnh đã vận động mạnh thường quân trao hơn 1.000 túi an sinh, trị giá 250.000 đồng/túi tại TP. Buôn Ma Thuột và các huyện như: Cư M’gar, Krông Búk, Ea H’leo…

Hoàng Ân

 

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.