Multimedia Đọc Báo in

Huyện Đoàn Cư M’gar: Triển khai chương trình “Túi an sinh" và “Túi thuốc cộng đồng” tặng bà con khu vực cách ly, phong tỏa

21:10, 31/08/2021

Huyện Đoàn Cư M’gar phối hợp với chùa Hoa Nghiêm (thị trấn Quảng Phú) đang triển khai chương trình tặng “Túi an sinh” và “Túi thuốc cộng đồng” cho người dân khu vực cách ly, phong tỏa trên địa bàn.

“Túi an sinh” là túi lương thực, nhu yếu phẩm như gạo, dầu ăn, trứng, sữa, mì tôm… trị giá 200.000 đồng/túi; “Túi thuốc cộng đồng” bao gồm: thuốc nhỏ mắt, tuýp C sủi, khẩu trang y tế, chai rửa tay sát khuẩn, dầu gió… có giá trị 150.000 đồng/túi được Huyện Đoàn phối hợp với chùa Hoa Nghiêm huy động các nhà hảo tâm để trao tặng người dân.

Tặng An Sinh cho ngươì dân khu vực phong tỏa ở thị trấn Ea Pốk (ảnh do Huyện đoàn Cư Mgar cung cấp)
Những "Túi an sinh" được gửi tặng người dân khu vực phong tỏa ở thôn 8, thị trấn Ea Pốk. (Ảnh do Huyện Đoàn Cư M'gar cung cấp)

Trong chiều 31-8, đã có 100 “Túi an sinh” được trao tặng cho các hộ dân ở hai khu vực phong tỏa là thôn 8 (thị trấn Ea Pốk) và thôn Tiến Thịnh (xã Quảng Tiến).

Ngoài số quà trên, theo kế hoạch, ngày 5-9 đến sẽ có 300 túi quà được trao tặng cho người dân tại các khu vực phong tỏa, cách ly trên địa bàn huyện.

Trong thời điểm dịch COVID-19 trên địa bàn huyện Cư M’gar đang diễn biến phức tạp, hoạt động này có ý nghĩa thiết thực, kịp thời chia sẻ khó khăn, động viên người dân thực hiện nghiêm các biện pháp phòng chống dịch.   

Đỗ Lan


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.