Multimedia Đọc Báo in

Huyện Lắk

Chuyển địa điểm làm việc của một số cơ quan, đơn vị, tạo điều kiện thuận lợi cho nhân khi đến giao dịch

15:28, 03/08/2021

UBND huyện Lắk vừa phê duyệt phương án chuyển địa điểm làm việc cho một số cơ quan, đơn vị trên địa bàn huyện, tạo điều kiện thuận lợi cho nhân khi đến giao dịch.

Theo đó, có 11 cơ quan, đơn vị gồm: Phòng Tư pháp, Phòng Y tế, Chi cục Thống kê khu vực Lắk – Krông Bông, Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng, Chi nhánh Văn phòng đăng ký đất đai, Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả (bộ phận một cửa), Trạm Khuyến nông, Trung tâm Phát triển quỹ đất, Hội Chữ thập đỏ, Hội Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng, Hội Bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi được chuyển về làm việc tại Trường Tiểu học Nguyễn Thị Minh Khai (trường đã chuyển đến địa điểm khác), địa chỉ số 16 đường Nơ Trang Lơng, thị trấn Liên Sơn, huyện Lắk. 

Địa điểm làm việc mới của một số cơ quan, đơn vị của huyện Lắk.
Địa điểm làm việc mới của một số cơ quan, đơn vị của huyện Lắk.

Ngoài ra, Phòng Kinh tế – Hạ tầng và Phòng Dân tộc cũng được chuyển về làm việc tại tầng 3, dãy nhà làm việc 3 tầng trụ sở HĐND – UBND huyện (số 4 đường Nơ Trang Lơng, thị trấn Liên Sơn, huyện Lắk).

Việc bố trí chuyển đến địa điểm làm việc mới nhằm đáp ứng đủ điều kiện hơn về cơ sở vật chất và không gian làm việc cho các cơ quan, đơn vị; đồng thời tạo thuận lợi cho người dân đến giao dịch.

Duy Tiến


Ý kiến bạn đọc


(Infographic) Kết quả kinh tế - xã hội quý I/2024 của tỉnh Đắk Lắk
Ngay từ đầu năm 2024, bám sát các nội dung chỉ đạo của Trung ương, của tỉnh, các cấp, các ngành, địa phương của tỉnh Đắk Lắk đã tập trung triển khai thực hiện các nhiệm vụ về phát triển kinh tế - xã hội. Qua đó, tình hình kinh tế - xã hội của tỉnh trong quý I/2024 tiếp tục phát triển ổn định; một số chỉ tiêu đạt, vượt kế hoạch đề ra.