Multimedia Đọc Báo in

Ngày 8-9, Đắk Lắk ghi nhận thêm 50 trường hợp dương tính với SARS-CoV-2

19:25, 08/09/2021

Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19 tỉnh cho biết, ngày 8-9 tỉnh Đắk Lắk ghi nhận thêm 50 trường hợp dương tính với SARS-CoV-2. 

Trong đó, có 2 trường hợp lây nhiễm trong cộng đồng, 25 trường hợp trong khu cách ly tập trung, 22 trường hợp trong khu phong tỏa và 1 trường hợp phát hiện qua khám sàng lọc. 

Lực lượng y tế lấy mẫu xét nghiệm SARS-CoV-2 cho người dân xã Quảng Tiến, huyện Cư mgar.
Lực lượng y tế lấy mẫu xét nghiệm SARS-CoV-2 cho người dân xã Quảng Tiến, huyện Cư M'gar.

Cụ thể, TP. Buôn Ma Thuột ghi nhận 19 trường hợp, trong đó có 18 trường hợp trong khu cách ly tập trung (liên quan các ca bệnh trước đó ở thôn 6 và thôn 7, xã Cư Êbur) và 1 trường hợp được khám sàng lọc tại Bệnh viện Nhi Đức Tâm, có yếu tố dịch tễ trở về từ Bình Dương.

Huyện Krông Búk ghi nhận 21 trường hợp đều ở trong khu phong tỏa, trong đó có 5 trường hợp trú tại buôn Ea Nho, xã Cư Kpô và 16 trường hợp ở buôn Ktơng Drun và buôn Đrao, xã Cư Né. 

Huyện Ea H’leo ghi nhận 4 trường hợp trú tại thôn Ea Sia A và thôn 2, xã Ea Nam.

Huyện Cư M’gar ghi nhận 2 trường hợp trú tại thôn Hiệp Đạt, xã Quảng Hiệp và tổ dân phố 3, thị trấn Quảng Phú.

Thị xã Buôn Hồ ghi nhận 2 trường hợp trú tại tổ dân phố 7, phường Đạt Hiếu và buôn Kwăng A, xã Cư Bao. 

Huyện Ea Kar ghi nhận 2 trường hợp đều trú tại thôn Quảng Cư 1A, xã Cư Ni. 

Như vậy, tính đến chiều 8-9, tỉnh Đắk Lắk ghi nhận 1.342 trường hợp mắc COVID-19, trong đó, đang điều trị 898 trường hợp, 11 trường hợp tử vong và 433 bệnh nhân đã được điều trị khỏi và xuất viện. 

Kim Hoàng

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.