Multimedia Đọc Báo in

Ngày 6-9, Đắk Lắk ghi nhận thêm 18 trường hợp dương tính với SARS-CoV-2, tất cả đều ở khu cách ly tập trung

17:51, 06/09/2021

Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19 tỉnh Đắk Lắk cho biết, ngày 6-9 toàn tỉnh ghi nhận thêm 18 trường hợp dương tính với SARS-CoV-2.

Tất cả các ca mắc mới trong ngày đều ghi nhận ở các khu cách ly tập trung và có yếu tố dịch tễ liên quan, tiếp xúc với các ca bệnh trước đó tại địa phương.

Cụ thể, huyện Krông Búk ghi nhận 8 trường hợp, trong đó có 3 trường hợp ở xã Cư Kpô, 2 trường hợp ở xã Ea Sin và 3 trường hợp ở xã Cư Né.

Huyện Ea H’leo ghi nhận 8 trường hợp, trong đó có 4 trường hợp trú tại buôn Druh A, xã Ea Nam và 4 trường hợp trú tại thôn 1, xã Đliê Yang.

Huyện Cư M’gar ghi nhận 2 trường hợp, trong đó 1 trường hợp tại tổ dân phố 4, thị trấn Quảng Phú và 1 trường hợp ở thôn Tiến Thịnh, xã Quảng Tiến.

Lực lượng y tế lấy mẫu xét nghiệm SARS-CoV-2 cho người dân xã Cư Êbur (TP. Buôn Ma Thuột).
Lực lượng y tế lấy mẫu xét nghiệm SARS-CoV-2 cho người dân xã Cư Êbur (TP. Buôn Ma Thuột).

Cũng trong ngày 6-9, toàn tỉnh đã có thêm 13 bệnh nhân COVID-19 đã được điều trị khỏi, đủ điều kiện xuất viện để tiếp tục theo dõi và giám sát sức khỏe tại nhà. Các bệnh nhân nhập viện điều trị tại Bệnh viện đa khoa khu vực 333 và Bệnh viện Dã chiến số 1 từ tháng cuối tháng 7 và đầu tháng 8-2021.

Sau thời gian điều trị tại bệnh viện, qua 2 lần xét nghiệm theo quy định, các bệnh nhân đều đã có kết quả âm tính với SARS-CoV-2 và tình trạng sức khỏe ổn định, không sốt, không ho, ăn ngủ bình thường.  

Như vậy, tính đến chiều 6-9, toàn tỉnh đã ghi nhận 1.268 trường hợp mắc COVID-19, trong đó đang điều trị 919 trường hợp, có 11 trường hợp tử vong và 338 bệnh nhân đã điều trị khỏi và xuất viện.

Kim Hoàng


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.