Multimedia Đọc Báo in

Công bố Quyết định bổ nhiệm Phó Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy

15:42, 07/09/2021

Chiều 7-9, Thường trực Tỉnh ủy tổ chức Lễ công bố Quyết định của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về công tác cán bộ.

Dự buổi lễ có đồng chí Phạm Minh Tấn, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; đại diện lãnh đạo các cơ quan tham mưu, giúp việc của Tỉnh ủy; lãnh đạo Ban Tổ chức Tỉnh ủy.

th
Đồng chí Phạm Minh Tấn, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy phát biểu tại buổi lễ.

Ngày 1-9-2021, Ban Thường vụ Tỉnh ủy đã ban hành Quyết định số 399-QĐ/TU bổ nhiệm đồng chí Phạm Thị Xuyến, Trưởng phòng Tổng hợp và Chính sách cán bộ, Ban Tổ chức Tỉnh ủy giữ chức vụ Phó Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy, thời hạn giữ chức là 5 năm kể từ ngày 7-9-2021.

th
Đồng chí Phạm Thị Xuyến nhận quyết định bổ nhiệm chức vụ Phó Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Phạm Minh Tấn chúc mừng và đánh giá cao những nỗ lực, cố gắng của đồng chí Phạm Thị Xuyến đã phát huy được vai trò, trách nhiệm trong suốt quá trình công tác.

Với nhiệm vụ mới, vừa là vinh dự nhưng cũng là trách nhiệm lớn lao, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy yêu cầu, đồng chí Phạm Thị Xuyến tiếp tục nỗ lực, đoàn kết cùng với tập thể cán bộ, công chức Ban Tổ chức Tỉnh ủy nêu cao tinh thần trách nhiệm, hoàn thành tốt các nhiệm vụ được Tỉnh ủy, Thường trực Tỉnh ủy giao trong thời gian tới.

Hồng Chuyên

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.