Multimedia Đọc Báo in

Ngày 18-9, Đắk Lắk ghi nhận thêm 25 trường hợp dương tính với SARS-CoV-2

17:44, 18/09/2021

Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19 tỉnh Đắk Lắk cho biết, ngày 18-9, toàn tỉnh ghi nhận thêm 25 trường hợp dương tính với SARS-CoV-2, trong đó có 12 trường hợp mắc bệnh trong cộng đồng, 13 trường hợp trong khu cách ly tập trung.

Cụ thể, huyện Ea H’leo có 8 trường hợp trú tại xã Ea H’Leo, xã Ea Nam và xã Đliê Yang, đều đã được cách ly tập trung, có yếu tố dịch tễ liên quan đến chùm ca bệnh COVID-19 tại thôn 1, xã Đliê Yang.

Huyện Krông Búk ghi nhận 7 trường hợp mắc bệnh trong cộng đồng, trú tại buôn Ea Nur, xã Pơng Drang, có yếu tố dịch tễ liên quan đến chùm ca bệnh COVID-19 tại phường Đạt Hiếu, thị xã Buôn Hồ.

Thị xã Buôn Hồ ghi nhận 5 trường hợp mắc bệnh ngoài cộng đồng, trong đó có 3 trường hợp trú tại tổ dân phố 6, phường Đạt Hiếu; 1 trường hợp trú tại phường phường An Bình, 1 trường hợp trú tại phường An Lạc, có yếu tố dịch tễ tiếp xúc, liên quan đến các ca bệnh trước đó tại địa phương.

Lực lượng y tế lấy mẫu xét nghiệm SARS-CoV-2 cho người dân phường An Lạc, thị xã Buôn Hồ.
Lực lượng y tế lấy mẫu xét nghiệm SARS-CoV-2 cho người dân phường An Lạc, thị xã Buôn Hồ.

Huyện Cư Kuin có 4 trường hợp trú tại xã Ea Ktur và xã Ea Ning, đều đã được cách ly tập trung, có yếu tố dịch tễ liên quan đến các bệnh nhân COVID-19 trước đó tại địa phương.

TP. Buôn Ma Thuột có 1 trường hợp trú tại buôn Ea Bông, xã Cư Êbur, đã được cách ly tập trung, có yếu tố dịch tễ liên quan đến các ca bệnh trước đó trên địa bàn.

Cũng trong ngày 18-9, toàn tỉnh có thêm 30 bệnh nhân COVID-19 đã được điều trị khỏi, đủ điều kiện xuất viện để tiếp tục theo dõi và giám sát sức khỏe tại nhà.

Như vậy, tính đến chiều 18-9, toàn tỉnh đã ghi nhận 1.564 trường hợp mắc COVID-19, trong đó đang điều trị 684 trường hợp, có 12 trường hợp tử vong và 868 bệnh nhân đã điều trị khỏi và xuất viện.

Kim Hoàng

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.