Multimedia Đọc Báo in

Tặng 200 phần quà trung thu cho thiếu nhi đang điều trị, thực hiện cách ly COVID-19

17:06, 17/09/2021

Ngày 17-9, Hội đồng Đội tỉnh, Nhà Văn hoá Thanh thiếu nhi tỉnh phối hợp với Nhóm thiện nguyện Vòng tay yêu thương Ea Kao tổ chức chương trình “Lồng đèn thắp sáng ước mơ” 2021.

Theo đó, các đơn vị đã đến thăm và trao tặng 200 phần quà cho các em nhỏ tại các điểm: Bệnh viện dã chiến số 1, Khu cách ly tập trung Trường Cao đẳng Công nghệ Tây Nguyên (TP. Buôn Ma Thuột); Khu cách ly tập trung và buôn Pưk Prong (xã Ea Ning, huyện Cư Kuin); xã Cư Né, huyện Krông Búk.

Mỗi phần quà gồm bánh Trung thu, sữa, đèn lồng để các em có đón Tết Trung thu trong điều kiện đầy đủ nhất có thể. Tổng kinh phí thực hiện chương trình là 30 triệu đồng.

Đại diện các đơn vị gửi tặng các phần quà cho thiếu nhi đang cách ly tại Khu cách ly tập trung của trường Cao đẳng Công nghệ Tây Nguyên
Đại diện các đơn vị gửi tặng các phần quà cho thiếu nhi đang cách ly tại Khu cách ly tập trung của trường Cao đẳng Công nghệ Tây Nguyên.

Dù không thể trực tiếp trao tận tay cho các em nhỏ, nhưng thông qua cán bộ chiến sỹ, y bác sĩ tại các bệnh viện, khu cách ly, đại diện các đơn vị cũng  đã gửi lời chúc vui Tết Trung thu, chúc các em sức khỏe, chăm ngoan, chiến thắng dịch bệnh, sớm hoàn thành đợt cách ly để về với gia đình.

Thiếu nhi cách ly tập trung tại xã Ea Ning, huyện Cư Kuin nhận các phần quà Trung thu
Thiếu nhi cách ly tập trung tại xã Ea Ning, huyện Cư Kuin nhận các phần quà Trung thu.

Chương trình nhằm động viên, khích lệ tinh thần vui đón tết Trung thu an toàn, lành mạnh cho các em, nhất là các em đang thực hiện cách ly tập trung theo quy định để phòng chống dịch COVID-19. 

Vân Anh


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.