Multimedia Đọc Báo in

Ngày 17-9, Đắk Lắk ghi nhận thêm 66 trường hợp dương tính với SARS-CoV-2, trong đó 43 ca trong cộng đồng

18:15, 17/09/2021

Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19 tỉnh cho biết, ngày 17-9, tỉnh Đắk Lắk ghi nhận thêm 66 trường hợp dương tính với SARS-CoV-2, trong đó 43 ca trong cộng đồng.

Cụ thể, thị xã Buôn Hồ ghi nhận 31 trường hợp đều ở trong cộng đồng, trú tại các phường: Đạt Hiếu, Thiện An, An Lạc, Đoàn Kết, An Bình, đều có yếu tố dịch tễ liên quan, tiếp xúc gần với bệnh nhân COVID-19.  

Huyện Cư Kuin ghi nhận 18 trường hợp đều đã được cách ly tập trung, trong đó có 13 trường hợp trú tại xã Ea Ktur và 5 trường hợp trú tại xã Ea Ning, đều có yếu tố dịch tễ liên quan đến các trường hợp mắc bệnh trước đó ở địa phương.  

Nhân viên y tế tiến hành test nhanh SARS-CoV-2 tại khu dân cư trên địa bàn thị xã Buôn Hồ.
Nhân viên y tế tiến hành test nhanh SARS-CoV-2 tại khu dân cư trên địa bàn thị xã Buôn Hồ.

Huyện Krông Búk ghi nhận 13 trường hợp, trong đó có 8 trường hợp trú tại xã Pơng Drang, là các bệnh nhân trong cộng đồng, có yếu tố dịch tễ liên quan đến chùm ca bệnh COVID-19 tại thị xã Buôn Hồ; 5 trường hợp trú tại xã Cư Né, đã được cách ly tập trung, có yếu tố dịch tễ liên quan đến chùm ca bệnh COVID-19 trước đó tại địa phương.

TP. Buôn Ma Thuột ghi nhận 4 trường hợp trú tại phường Tân Hòa, là các bệnh nhân được sàng lọc tại bệnh viện và trong cộng đồng, có yếu tố dịch tễ tiếp xúc gần bệnh nhân COVID-19 trước đó tại địa phương.

Cũng trong ngày 17-9, toàn tỉnh có thêm 43 bệnh nhân COVID-19 đã được điều trị khỏi, đủ điều kiện xuất viện để tiếp tục theo dõi và giám sát sức khỏe tại nhà.

Như vậy, tính đến chiều 17-9, tỉnh Đắk Lắk đã ghi nhận 1.539 trường hợp mắc COVID-19, trong đó đang điều trị 689 trường hợp, có 12 trường hợp tử vong và 838 bệnh nhân đã điều trị khỏi và xuất viện.

Kim Hoàng

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.