Multimedia Đọc Báo in

Cuộc thi viết với chủ đề “Đảm bảo an ninh, trật tự ở cơ sở”

17:18, 27/03/2023

Báo Nhân Dân phối hợp với Bộ Công an vừa phát động Cuộc thi viết với chủ đề “Bảo đảm an ninh, trật tự ở cơ sở”. 

Qua Cuộc thi này nhằm đẩy mạnh tuyên truyền chủ trương, đường lối đúng đắn của Đảng, Nhà nước, Bộ Công an trong thực hiện đổi mới, sắp xếp tổ chức bộ máy Bộ Công an tỉnh gọn, hoạt động hiệu lực, hiệu quả. Đồng thời, tuyên truyền, lan tỏa hình ảnh đẹp người chiến sĩ công an nhân dân với tinh thần “Vì nước quên thân, vì dân phục vụ”; “Khi dân cần, khi dân khó có công an”. Tôn vinh, khuyến khích sự sáng tạo; ghi nhận sự quan tâm, động viên của đội ngũ phóng viên, biên tập viên, cán bộ, đảng viên và nhân dân đối với lực lượng công an nhân dân nói chung và lực lượng công an xã, phường, thị trấn thông qua các tác phẩm dự thi.

Công an huyện Ea Hleo phát hiện, xử lý các đối tượng trồng cây cần sa trên địa bàn. (Ảnh minh họa
Công an huyện Ea H'leo phát hiện, xử lý các đối tượng trồng cây cần sa trên địa bàn. (Ảnh minh họa)

Bên cạnh đó, phản ánh những khó khăn, vất vả, nỗ lực vượt khó, những tấm gương “Vì nước quên thân, vì dân phục vụ”, học và làm theo 6 Điều Bác Hồ dạy Công an nhân dân của lực lượng công an được cấp ủy, chính quyền địa phương ghi nhận và đánh giá cao; tôn vinh gương điển hình tiên tiến, tiêu biểu, những mô hình hay, cách làm tốt trong công tác vận động nhân dân tham gia phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc, đảm bảo an ninh, trật tự tại cơ sở; ghi nhận những đóng góp tích cực, mối quan hệ gắn bó, mật thiết của các ngành, các tổ chức xã hội và nhân dân giúp đỡ, đồng hành cùng với lực lượng công an cơ sở trong công tác đảm bảo an ninh, trật tự…

Thời gian dự thi từ tháng 2/2023 đến hết ngày 29/2/2024 (theo dấu bưu điện).

Dự kiến xét chọn tác phẩm đạt giải và công bố, trao giải trong tháng 3/2024. 

Thể lệ cuộc thi xem TẠI ĐÂY

Hoàng Ân

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.