Multimedia Đọc Báo in

Đối tượng nghiện rượu, vô cớ đâm người đi đường

15:46, 15/12/2022

Cơ quan Cảnh sát điều tra - Công an tỉnh vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, lệnh bắt tạm giam 4 tháng đối tượng Mạc Văn Sơn (SN 1974, trú tại xã Cuôr Knia, huyện Buôn Đôn) để điều tra, xử lý về hành vi giết người.

Theo kết quả điều tra ban đầu, khoảng 6 giờ ngày 6/11, Sơn cầm một dao bầu đi bộ ra đường liên xã Cuôr Knia - Ea Bar (huyện Buôn Đôn). Lúc này, Sơn gặp và vô cớ đâm ông Vương Văn Lạnh (SN 1979, trú cùng xã) một nhát vào vùng bụng gây thương tích 6%.

Sau đó, Sơn tiếp tục đi bộ khoảng 800 mét thì gặp bà Tô Thị Ngậm (SN 1954) và bà Triệu Thị Mình (SN 1970) - đều trú cùng xã. Sơn cầm dao chạy lại đâm liên tiếp 5 nhát vào người bà Ngậm gây thương tích 49% và đâm một nhát vào người bà Mình gây thương tích 60%. Sau khi gây án, Sơn đi bộ về nhà rồi dùng dao tự đâm vào bụng và cắt vào cổ tay.

Đối tượng Mạc Văn Sơn tại cơ quan Công an.
Đối tượng Mạc Văn Sơn tại cơ quan Công an.

Tiếp nhận tin báo, lực lượng Công an đã nhanh chóng có mặt khống chế Sơn và cùng người dân đưa cả 4 người đến bệnh viện cấp cứu kịp thời nên không ảnh hưởng đến tính mạng.

Bước đầu, Công an xác định, giữa Sơn và các nạn nhân không có mâu thuẫn với nhau. Sơn sống một mình, từ trước đến nay chưa có tiền sử, bệnh lý về thần kinh; đối tượng nghiện rượu nặng và luôn trong tỉnh trạng say xỉn.

Lê Thành


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.