Multimedia Đọc Báo in

Huyện Ea H'leo:

Nhiều hoạt động kỷ niệm 70 năm Ngày Thương binh liệt sỹ

17:20, 26/07/2017
Nhân kỷ niệm 70 năm Ngày Thương binh liệt sỹ (27-7), huyện Ea H’leo đã tổ chức nhiều hoạt động đền ơn đáp nghĩa, tri ân người có công.
 
Cụ thể, bên cạnh tổ chức Lễ kỷ niệm 70 năm Ngày Thương binh liệt sỹ; dâng hoa, dâng hương, viếng nghĩa trang liệt sỹ; thăm hỏi, tặng quà cho 1.037 người có công và gia đình liệt sỹ, huyện cũng tặng Giấy khen cho 11 người có công tiêu biểu và 11 tập thể điển hình trong phong trào “Đền ơn đáp nghĩa” giai đoạn 2012-2017 trên địa bàn huyện.
 
Cán bộ Phòng Lao động, thương binh và xã hội huyện Ea H'leo chăm sóc các phần mộ tại nghĩa trang liệt sỹ huyện
Cán bộ Phòng Lao động, Thương binh và Xã hội huyện Ea H'leo chăm sóc các phần mộ liệt sỹ tại Nghĩa trang liệt sỹ huyện

Nằm trong chuỗi hoạt động trên, Huyện Đoàn Ea H'leo đã tổ chức đêm thắp nến tri ân anh hùng liệt sỹ với sự tham gia của các đoàn viên thanh niên trong toàn huyện; đối với 11 xã, thị trấn trên địa bàn cũng đều tổ chức các hoạt động như thăm hỏi chăm sóc người có công và thân nhân liệt sỹ, thắp hương tại Đài tưởng niệm và tọa đàm nhân dịp 70 năm Ngày Thương binh liệt sỹ.

Minh Thông

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.