Multimedia Đọc Báo in

Lễ trồng cây “Đời đời nhớ ơn Bác Hồ”

18:38, 01/03/2022

Sáng 1/3, tại xã Yang Tao (huyện Lắk), Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn Đắk Lắk phối hợp với Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn Lâm Đồng tổ chức Lễ trồng cây “Đời đời nhớ ơn Bác Hồ” năm 2022 nhằm chào mừng Đại hội Đoàn các cấp, tiến tới Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh toàn quốc lần thứ XII, nhiệm kỳ 2022-2027.

Tham dự buổi lễ có đại diện Tỉnh Đoàn Lâm Đồng, Tỉnh Đoàn Đắk Lắk; lãnh đạo cấp ủy, chính quyền địa phương của huyện Lắk và xã Yang Tao cùng đoàn viên, thanh niên của các đơn vị.

Đại diện Tỉnh Đoàn Lâm Đồng bàn giao cây xanh cho huyện Lắk.
Đại diện Tỉnh Đoàn Lâm Đồng bàn giao cây xanh cho huyện Lắk.

Tại buổi lễ, đại diện Tỉnh Đoàn Lâm Đồng đã hỗ trợ 500 cây xanh (300 cây Mai anh đào, 200 cây Phượng tím) cho huyện Lắk để trồng tạo cảnh quan xanh - sạch - đẹp trên các tuyến đường của huyện. Các đại biểu cùng đoàn viên, thanh niên đã tham gia trồng 200 cây xanh tại Buôn Dơng Băk, xã Yang Tao; số cây còn lại sẽ được trồng tại các tuyến đường ven hồ Lắk, đường vào thác Bìm Bịp… Tổng giá trị của 500 cây xanh là gần 17 triệu đồng, do Tỉnh Đoàn Lâm Đồng hỗ trợ.

Trong khuôn khổ của chương trình, Tỉnh Đoàn Lâm Đồng cũng đã hỗ trợ 500 kg rau, củ, quả các loại tặng cho các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn. Được biết, đây là một trong những hoạt động nằm trong chương trình “Tháng Ba biên giới” năm 2022 do Tỉnh Đoàn Đắk Lắk phối hợp với Tỉnh Đoàn Lâm Đồng tổ chức trong thời gian tới.

Duy Tiến


Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.