Multimedia Đọc Báo in

Bí thư Tỉnh uỷ Nguyễn Đình Trung thăm, chúc Tết công nhân môi trường làm nhiệm vụ đêm Giao thừa

22:11, 31/01/2022

Đêm 31/1, Uỷ viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh uỷ Nguyễn Đình Trung đã đến thăm, động viên, chúc Tết công nhân môi trường làm nhiệm vụ trong đêm Giao thừa Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022.

Cùng đi có lãnh đạo Văn phòng Tỉnh ủy, Liên Đoàn Lao động tỉnh và lãnh đạo Thành ủy, UBND TP. Buôn Ma Thuột.

Uỷ viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh uỷ Nguyễn Đình Trung tặng quà...
Uỷ viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh uỷ Nguyễn Đình Trung tặng quà...

Bí thư Tỉnh uỷ Nguyễn Đình Trung cùng các đồng chí trong đoàn đã trực tiếp đến khu vực đường Nguyễn Đình Chiểu (phường Tân Lợi, TP. Buôn Ma Thuột) chúc Tết các công nhân Công ty Cổ phần Đô thị và Môi trường Đắk Lắk đang làm công tác vệ sinh, thu gom rác thải.

Đồng chí Bí thư Tỉnh uỷ đã ân cần thăm hỏi, động viên, chia sẻ với những vất vả, hy sinh thầm lặng của các công nhân đã gác lại những giây phút đầm ấm bên gia đình trong khoảnh khắc chuyển giao năm cũ và năm mới để giữ thành phố sạch đẹp, phục vụ người dân du xuân, đón Tết cổ truyền của dân tộc.

...và lì xì cho các công nhân Công ty Cổ phần Đô thị và Môi trường Đắk Lắk  làm nhiệm vụ đêm Giao thừa.
...và lì xì cho các công nhân Công ty Cổ phần Đô thị và Môi trường Đắk Lắk làm nhiệm vụ đêm Giao thừa.

Nhân dịp năm mới đến, đồng chí đã trao tặng những phần quà và lì xì đầu năm và chúc tập thể lãnh đạo, nhân viên, người lao động Công ty và gia đình đón Tết đoàn viên, hạnh phúc, an khang, trong năm mới tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được, khắc phục khó khăn, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Đồng thời đồng chí Nguyễn Đình Trung cũng đề nghị ban lãnh đạo Công ty tạo điều kiện thuận lợi trong thực hiện nhiệm vụ và chăm lo quyền lợi chính đáng của người lao động.

Kim Oanh

 

 


Ý kiến bạn đọc


(Infographic) Kết quả kinh tế - xã hội quý I/2024 của tỉnh Đắk Lắk
Ngay từ đầu năm 2024, bám sát các nội dung chỉ đạo của Trung ương, của tỉnh, các cấp, các ngành, địa phương của tỉnh Đắk Lắk đã tập trung triển khai thực hiện các nhiệm vụ về phát triển kinh tế - xã hội. Qua đó, tình hình kinh tế - xã hội của tỉnh trong quý I/2024 tiếp tục phát triển ổn định; một số chỉ tiêu đạt, vượt kế hoạch đề ra.