Multimedia Đọc Báo in

Thay đổi lịch thi đấu vòng loại Cúp quốc gia 2022

10:07, 21/03/2022

Công ty Cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam PVF vừa thông báo thay đổi lịch thi đấu vòng loại Cúp quốc gia 2022.

Theo đó, Câu lạc bộ bóng đá Đắk Lắk sẽ hành quân đến sân khách gặp chủ nhà Cần Thơ vào ngày 7/4, sau 1 ngày so với kế hoạch cũ.

Đây là đội bóng đã cầm hoà thầy trò Huấn luyện viên Võ Thành Luân tại lượt trận thứ 2, Giải hạng Nhất quốc gia 2022 ngay trên Sân vận động Buôn Ma Thuột trong thế trận có phần lấn lướt chủ nhà và nếu may mắn hơn, họ đã có thể rời sân với 3 điểm trong tay.

Đội bóng Cần Thơ là một ẩn số thú vị ở mùa giải 2022.
Đội bóng Cần Thơ là một ẩn số thú vị ở mùa giải 2022.

Đội bóng sông nước miền Tây sau khi có tân chủ tịch mới Nguyễn Đắc Văn và nhận sự đầu tư mạnh mẽ đã sự “lột xác” hoàn toàn, lối chơi mạnh mẽ, phóng khoáng. Dưới sự dẫn dắt của cựu tuyển thủ quốc gia Nguyễn Việt Thắng, mùa giải này Cần Thơ được đánh giá là một ẩn số khó lường, có khả năng gây khó dễ, cản trở tham vọng của các đội bóng đặt mục tiêu thăng hạng. Đây là trận đấu được dự đoán sẽ rất khó khăn với “Những chú voi Tây Nguyên”. Đội bóng nào giành thắng lợi trong trận đấy này sẽ giành quyền vào vòng 1/8.

Cúp quốc gia 2022 có 18 đội phải thi đấu vòng loại. Riêng các đội Hoàng Anh Gia Lai, Đông Á Thanh Hóa, TP. Hồ Chí Minh, SHB Đà Nẵng, Topenland Bình Định, Bà Rịa – Vũng Tàu và Viettel được vào thẳng vòng 1/8.

Đăng Triều


Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.