Multimedia Đọc Báo in

Bảng xếp hạng sau vòng 2, V.League 2: Bình Phước gây bất ngờ

09:58, 14/03/2022

Sau khi tất cả các trận đấu của vòng 2, Giải hạng Nhất quốc gia 2022 diễn ra cuối tuần qua kết thúc, trên bảng xếp hạng V.League 2, Câu lạc bộ Bình Phước bất ngờ vươn lên tạm dẫn đầu sau chiến thắng 1-0 trước Long An.

Trong khi đó, đội bóng gây thất vọng nhất chính là ứng cử viên của chức thăng hạng Khánh Hòa, đội quân của huấn luyện viên Võ Đình Tân thất thủ 1-2 ngay trên sân nhà trước Phù Đổng và rơi xuống vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng. Còn với Phù Đổng, 3 điểm có được trong trận đấu này giúp họ vươn lên vị trí thứ 2, trong khi còn 1 trận chưa đấu.

Bảng xếp hạng tạm thời sau vòng 2.
Bảng xếp hạng V.League tạm thời sau vòng 2.

Cũng giành trọn 3 điểm ở vòng đấu này sau chiến thắng 2-1 trước Công an nhân dân, đội bóng nhiều tham vọng Bà Rịa Vũng Tàu xếp ở vị trí thứ 3, ngay trên Quảng Nam, đội bóng đã vượt qua Huế 1-0 trên sân nhà.

Có 2 trận đấu cùng kết thúc với tỷ số hòa 1-1 là Phố Hiến – Phú Thọ và Đắk Lắk – Cần Thơ. 4 đội Phú Thọ, Đắk Lắk, Cần Thơ, Phố Hiến lần lượt xếp từ thứ 5-8.

Phía cuối bảng xếp hạng, Long An chưa có điểm nào xếp thứ 12. Công an nhân dân xếp áp chót và Huế đang đứng thứ 10. Vào giữa tuần này, khi các trận đấu bù vòng 1 diễn ra, trên bảng xếp hạng thứ tự của các đội sẽ tiếp tục có nhiều biến động, xáo trộn đáng kể.

Đăng Triều


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tự hào trang sử anh hùng
Cách đây 49 năm, cuộc Tổng tiến công và nổi dậy mùa Xuân 1975 của quân và dân ta, đỉnh cao là Chiến dịch Hồ Chí Minh lịch sử, đã kết thúc thắng lợi cuộc kháng chiến chống Mỹ, giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước, mở ra kỷ nguyên độc lập dân tộc, cả nước đi lên chủ nghĩa xã hội.