Multimedia Đọc Báo in

Thái Sơn Nam Buôn Ma Thuột tuyển sinh vận động viên năng khiếu futsal

16:21, 18/03/2022

Câu lạc bộ Futsal Thái Sơn Nam Buôn Ma Thuột đang tổ chức tuyển sinh vận động viên năng khiếu futsal trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk năm 2022.

Tất cả các em sinh từ năm 2007 - 2009 ở các huyện, thị xã, thành phố có niềm đam mê với futsal và năng khiếu ở bộ môn này có thể đăng ký trực tuyến qua trang fanpage ThaiSonNamBmt để có cơ hội được đào tạo trong môi trường chuyên nghiệp của câu lạc bộ nổi tiếng, giàu thành tích này. Các cầu thủ tên tuổi của làng futsal cả nước, từng là tuyển thủ quốc gia và đang thi đấu cho các đội bóng hàng đầu trong nước như Nguyễn Tăng Đình, Trương Văn Thành, Nguyễn Văn Nguyên, Nguyễn Hữu Thiện, Trần Trung Nhật, Trần Phước Thông, Nguyễn Văn Sơn, Nguyễn Đức Ty, Nguyễn Đức Mạnh… đã trưởng thành từ “cái nôi” đào tạo này.

Các cầu thủ năng khiếu đang đào tạo tại Câu lạc bộ Thái Sơn Nam Buôn Ma Thuột.
Các cầu thủ năng khiếu Câu lạc bộ Futsal Thái Sơn Nam Buôn Ma Thuột luyện tập.

Thời gian đăng ký bắt đầu từ nay đến hết ngày 2/4. Địa điểm tuyển sinh diễn ra tại Nhà Văn hóa lao động tỉnh, số 34, Nguyễn Chí Thanh, phường Tân An, TP. Buôn Ma Thuột vào ngày 3/4.

Đăng Triều


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.