Multimedia Đọc Báo in

Giải hạng Nhất quốc gia 2022: Đắk Lắk bị chia điểm trên sân nhà

18:23, 12/03/2022

Trong khuôn khổ vòng 2, Giải bóng đá hạng Nhất quốc gia 2022, chiều 12/3, trên Sân vận động Buôn Ma Thuột, Câu lạc bộ bóng đá Đắk Lắk tiếp đội khách Cần Thơ.

Trở về sân nhà sau khi cầm hoà Phú Thọ 1-1 trên sân Việt Trì ở lượt trận đầu, huấn luyện viên Võ Thành Luân cùng các học trò quyết có điểm trước đại diện đến từ miền Tây sông nước. Nhà cầm quân trẻ bố trí đội hình 4-4-2 với cặp tiền đạo Ngọc Thịnh và Minh Hiếu ở tuyến trên.

Đội hình xuất phát của Câu lạc bộ bóng đá Đắk Lắk
Đội hình xuất phát của Câu lạc bộ bóng đá Đắk Lắk.

Sau tiếng còi khai cuộc của trọng tài Đức Thuận, các cầu thủ chủ nhà vùng lên tấn công, tìm kiếm bàn thắng trong khi các cầu thủ khách phòng thủ kín kẽ không cho đối phương tiếp cận khung thành thủ môn Ngọc Tuấn. 2/3 thời gian của hiệp 1, trận đấu diễn ra khá cân bằng.

Bất ngờ xảy ra ở phút 31, trong một tình huống tấn công, tiền đạo khoác áo số 16 Minh Hiếu có pha dứt điểm làm tung lưới đội khách, mở tỷ số cho Câu lạc bộ bóng đá Đắk Lắk. Tuy nhiên đội chủ sân Buôn Ma Thuột không giữ được lợi thế dẫn bàn, bởi trước khi hiệp 1 kết thúc, tiền vệ Vũ Linh của đội khách lập công, đưa thế trận trở lại vạch xuất phát.

Pha dứt điểm của cầu thủ khách buộc thủ môn Thanh Phú phải vào lưới nhặt bóng.
Pha dứt điểm của cầu thủ khách buộc thủ môn Thanh Phú phải vào lưới nhặt bóng.

Bước sang hiệp 2, thế trận có phần nghiêng về phía đội khách Cần Thơ, họ kiểm soát bóng tốt hơn nhờ sự cơ động của hàng tiền vệ với 3 cái tên Vũ Linh, Trọng Phú, Thanh Hải. Các chân sút Thanh Long, Khắc Khiêm có ít nhất 3 pha dứt điểm về phía khung thành thủ môn Thanh Phú của chủ nhà Đắk Lắk song không chiến thắng được thủ thành sinh năm 1994 này. Trong khi đó các học trò của huấn luyện viên Võ Thành Luân cũng không tận dụng được ưu thế sân nhà để ghi thêm bàn thắng.

Để đội khách cầm hòa với tỷ số 1-1 và chỉ có được 1 điểm ở trận này, trên bảng xếp hạng, Câu lạc bộ bóng đá Đắk Lắk tạm thời xếp thứ 3. Thứ hạng này còn nhiều thay đổi khi tất cả các đội bóng khác kết thúc lượt trận thứ 2.

Đăng Triều


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hỗ trợ người dân vùng khó tiếp cận bảo hiểm y tế
Nghị định số 75/2023/NĐ-CP của Chính phủ có nhiều điểm đổi mới, trong đó có quy định hỗ trợ 70% kinh phí mua thẻ bảo hiểm y tế cho một số đối tượng đã giúp người dân huyện Krông Bông có thẻ bảo hiểm y tế phòng thân.