Multimedia Đọc Báo in

Thêm một giải thể thao do Đắk Lắk đăng cai phải hoãn do dịch bệnh COVID

16:39, 19/10/2021

Liên đoàn Bóng chuyền Việt Nam đã quyết định hoãn Giải Vô địch bóng chuyền trẻ quốc gia tổ chức tại Đắk Lắk do diễn biến phức tạp của dịch bệnh COVID-19.

Trước đó, Đắk Lắk được tín nhiệm đăng cai giải đấu hấp dẫn, uy tín này. Dự kiến giải diễn ra vào tháng 6, nhưng dịch COVID-19 bùng phát lần thứ 4 phải hoãn đến cuối năm. Đến nay tình hình dịch bệnh cơ bản được kiểm soát song vẫn có nguy cơ kéo dài, vì vậy để bảo đảm an toàn, Ban tổ chức đã quyết định hoãn giải.

Các vận động viên tranh tài tại Giải bóng chuyền A1 toàn quốc được tổ chức tại Đắk Lắk
Các vận động viên tranh tài tại Giải bóng chuyền A1 toàn quốc được tổ chức tại Đắk Lắk. (Ảnh minh họa)

Cùng với giải này, thì các giải khác trong hệ thống thi đấu của Liên đoàn Bóng chuyền Việt Nam là Giải Vô địch bóng chuyền các câu lạc bộ trẻ toàn quốc tại Bến Tre, Giải Vô địch U23 quốc gia tại Trà Vinh và Giải bóng chuyền bãi biển 2x2 tại Kiên Giang cũng buộc phải hoãn.

Như vậy, đây là giải đấu thể thao chuyên nghiệp thứ 2 sau Giải Bơi và Lặn vận động viên xuất sắc quốc gia năm 2021 cũng do Đắk Lắk đăng cai bị hoãn.

Đăng Triều

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.