Multimedia Đọc Báo in

Cán bộ, chiến sĩ Phòng CSGT Công an tỉnh Đắk Lắk phát nước uống, thức ăn nhanh cho người dân về quê đón Tết

16:45, 20/01/2023

Ngày 20/1, Phòng CSGT, Công an tỉnh tổ chức hỗ trợ nước uống, thức ăn nhanh cho người dân về quê đón Tết.

Cụ thể, trên tuyến đường Hồ Chí Minh đoạn qua xã Hòa Phú, TP. Buôn Ma Thuột, cán bộ, chiến sĩ Phòng CSGT, Công an tỉnh đã phát khăn lạnh, nước uống, thức ăn nhanh cho người dân từ các tỉnh phía Nam, miền Đông Nam Bộ di chuyển về quê bằng xe máy.

Đây là hoạt động thiện nguyện, chung sức vì cộng đồng của Phòng CSGT nhằm hỗ trợ người dân có hoàn cảnh khó khăn trên chặng đường di chuyển về quê bảo đảm an toàn, thông suốt và đón Tết hạnh phúc bên gia đình.

Cán bộ, chiến sĩ Phòng CSGT, Công an tỉnh phát nước uống và thức ăn miễn phí cho người dân.
Cán bộ, chiến sĩ Phòng CSGT, Công an tỉnh phát nước uống và thức ăn miễn phí cho người dân.

Ngoài việc phát nhu yếu phẩm và hỗ trợ giao thông cho người dân, cán bộ, chiến sĩ làm nhiệm vụ còn kết hợp tuyên truyền, nhắc nhở người dân chấp hành đúng quy định khi tham gia giao thông và dặn dò kiểm tra các yếu tố kỹ thuật của phương tiện trong quá trình di chuyển để bảo đảm an toàn cho bản thân và mọi người.

Dự kiến, ngày mùng 4 và mùng 5 Tết, Phòng CSGT tiếp tục cử cán bộ, chiến sĩ tổ chức hoạt động này cho người dân quay lại nơi làm việc sau thời gian nghỉ Tết.

Hoàng Hằng


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.