Multimedia Đọc Báo in

Phát hiện đối tượng điều khiển xe mô tô dương tính với chất ma tuý

15:48, 29/12/2022

Trong lúc tuần tra kiểm soát đảm bảo trật tự an toàn giao thông, Tổ tuần tra kiểm soát thuộc Đội Cảnh sát giao thông trật tự (Công an thị xã Buôn Hồ) đã phát hiện 1 trường hợp lái xe dương tính với chất ma túy.

Cụ thể, trên tuyến đường Lê Duẩn (phường An Lạc), Tổ tuần tra kiểm soát đã tiến hành ra tín hiệu dừng kiểm tra đối với xe mô tô do anh B.T.C (trú tại phường Thiện An) điều khiển. Qua kiểm tra, nhận thấy C có biểu hiện nghi vấn liên quan đến sử dụng ma túy nên Tổ công tác đã tiến hành test nhanh; đồng thời đưa đối tượng đi xét nghiệm tại bệnh viện đa khoa Buôn Hồ cho kết quả dương tính với chất ma túy.

a
Lực lượng chức năng bắt giữ đối tượng lái xe mô tô dương tính với chất ma túy.

Tổ tuần tra kiểm soát đã tiến hành lập biên bản vi phạm hành chính đối với B.T.C về hành vi “Điều khiển xe trên đường mà trong cơ thể có chất ma túy”,“Không có Giấy phép lái xe”, “Không có giấy đăng ký xe” đồng thời tạm giữ phương tiện theo quy định.

Được biết, thực hiện đợt cao điểm bảo đảm trật tự an toàn giao thông, trật tự xã hội dịp Tết Dương lịch, Tết Nguyên đán Quý Mão và các Lễ hội đầu xuân năm 2023, Công an thị xã Buôn Hồ đã huy động tối đa lực lượng, phương tiện, thiết bị kỹ thuật nghiệp vụ để tuần tra, kiểm soát khép kín về thời gian và địa bàn; phát hiện và xử lý nghiêm các hành vi vi phạm là nguyên nhân trực tiếp dẫn đến tai nạn giao thông, đặc biệt là hành vi người điều khiển xe trên đường mà trong cơ thể có nồng độ cồn, chất ma  tuý.

Tuấn Hồng

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.