Multimedia Đọc Báo in

Đối tượng giết người, hiếp dâm lĩnh án 30 năm tù

15:49, 04/11/2022

Sáng 4/11, TAND tỉnh đã xử sơ thẩm vụ án hình sự và tuyên phạt bị cáo Y Tơng H’Đớk (SN 1990, trú phường Ea Tam, TP. Buôn Ma Thuột) 30 năm tù về hai tội giết người và hiếp dâm.

Theo cáo trạng, Y Tơng từng có một tiền án 8 năm tù về tội cướp tài sản. Khoảng hơn 1 giờ sáng 12/5, sau khi đã uống rượu và bia, Y Tơng đi bộ ra đường Lê Duẩn (TP. Buôn Ma Thuột) thì thấy bà Đ. T. T. (SN 1954, trú phường Ea Tam) cũng đang đi bộ trên đường nên nảy sinh ý định giết người, hiếp dâm.

Bị cáo Y Tơng HĐớk tại tòa.
Bị cáo Y Tơng H'Đớk tại tòa.

Y Tơng liền nhặt một cục gạch bên đường đi đến phía sau bà T. rồi đập liên tiếp vào đầu, mặt khiến nạn nhân ngất xỉu. Sau đó, Y Tơng kéo lê nạn nhân vào hẻm 229 đường Lê Duẩn rồi thực hiện hành vi hiếp dâm. Sau khi thực hiện hành vi thú tính, Y Tơng bỏ nạn nhân ở lại rồi đến một hoa viên trên đường Lê Duẩn để ngủ. Còn bà T. may mắn được người dân phát hiện và đưa đi cấp cứu kịp thời nên không ảnh hưởng đến tính mạng, nhưng bị thương tật tỉ lệ là 72%.

Lê Thành


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.