Multimedia Đọc Báo in

Khởi tố đối tượng mang súng, đạn đến quán bar chơi

15:08, 03/11/2022

Cơ quan An ninh điều tra - Công an tỉnh vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, lệnh cấm đi khỏi nơi cư trú với đối tượng Trần Tiến Dũng (SN 1990, trú xã Ea Ning, huyện Cư Kuin) để điều tra, xử lý về hành vi tàng trữ, sử dụng trái phép vũ khí quân dụng.

Trước đó, khoảng 12 giờ đêm 24/6/2022, khi lực lượng Công an tỉnh tiến hành kiểm tra quán bar Monaco (ở phường Tân Lợi, TP. Buôn Ma Thuột) thì phát hiện dưới gầm ghế Dũng đang ngồi có 1 khẩu súng và 25 viên đạn.

Đối tượng Trần Tiến Dũng tại cơ quan Công an.
Đối tượng Trần Tiến Dũng tại cơ quan Công an.

Làm việc với lực lượng chức năng, Dũng thừa nhận súng và số đạn trên là của mình. Đầu năm 2021, Dũng nhờ người mua khẩu súng này và 43 viên đạn với số tiền 33 triệu đồng; sau đó mang về bắn thử 7 viên, làm mất 11 viên đạn. Tối 24/6, Dũng mang theo súng, đạn đến quán bar Monaco chơi, khi thấy lực lượng Công an xuất hiện thì giấu xuống gầm ghế mình ngồi.

Tang vật súng và đạn Dũng mang đến quán bar.
Tang vật súng và đạn Dũng mang đến quán bar.

Kết quả giám định của Phân viện Khoa học hình sự tại TP. Đà Nẵng, khẩu súng trên là súng tự chế nhưng có khả năng gây sát thương, nguy hại cho tính mạng con người - thuộc vũ khí quân dụng.

Lê Thành


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.