Multimedia Đọc Báo in

Tổ chức các hoạt động hưởng ứng “Ngày thế giới tưởng niệm các nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông” năm 2022

20:52, 03/11/2022

Ngày 2/11, Ban An toàn giao thông (ATGT) tỉnh có Kế hoạch số 05/KH-BATGT về tổ chức các hoạt động hưởng ứng “Ngày thế giới tưởng niệm các nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông” (TNGT) năm 2022.

Theo đó, hưởng ứng “Ngày thế giới tưởng niệm các nạn nhân tử vong do TNGT” năm 2022, tỉnh Đắk Lắk sẽ tổ chức các hoạt động gồm: Tuyên truyền, phổ biến rộng rãi về mục đích, ý nghĩa của sự kiện tưởng niệm nạn nhân tử vong do TNGT, những đau thương, mất mát do TNGT gây ra; những địa chỉ cần được giúp đỡ và sự chia sẻ của xã hội.

Cảnh báo các hậu quả nghiệm trọng của TNGT, các nguy cơ, nguyên nhân gây TNGT và các biện pháp phòng tránh, từ đó nâng cao trách nhiệm của cơ quan, tổ chức và ý thức chấp hành pháp luật của người tham gia giao thông. Một số thông điệp, khẩu hiệu tuyên truyền: “Tính mạng con người là trên hết”; “Đã uống rượu, bia không lái xe”; “Không phóng nhanh vươt ẩu”; “Đi đúng phần đường, làn đường”. 

Ban An toàn giao thông tỉnh thăm hỏi, động viên gia đình có người tử vong do tai nạn giao thông tại huyện Krông Năng.
Ban An toàn giao thông tỉnh thăm hỏi, động viên gia đình có người tử vong do tai nạn giao thông tại huyện Krông Năng.

Văn phòng Ban ATGT tỉnh phối hợp với Ban ATGT các địa phương tổ chức thăm hỏi, động viên, hỗ trợ các gia đình nạn nhân tử vong do TNGT có hoàn cảnh khó khăn. Cụ thể, sẽ trao tiền hỗ trợ cho 15 gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại các huyện gồm: Ea H’leo, Buôn Đôn, Krông Pắc, Lắk và thị xã Buôn Hồ.

Hoàng Tuyết


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.