Multimedia Đọc Báo in

Tập huấn kỹ thuật chăn nuôi và chăm sóc cây trồng cho đoàn viên, thanh niên

16:24, 16/09/2022

Ngày 16/9, Hội LHTN Việt Nam TP. Buôn Ma Thuột, Thành Đoàn Buôn Ma Thuột phối hợp với Trạm khuyến nông thành phố tổ chức lớp tập huấn kỹ thuật chăn nuôi thú y và chăm sóc cây trồng năm 2022 cho gần 50 đoàn viên, thanh niên của 7 xã, phường (Cư Êbur, Tự An, Thành Nhất, Thống Nhất, Thành Công, Thắng Lợi, Tân Tiến).

Tại lớp tập huấn, các học viên đã được cán bộ kỹ thuật của trạm khuyến nông truyền đạt những kiến thức cơ bản về trồng, chăm sóc, cách phát hiện và phòng, trừ các loại sâu bệnh trên cây ăn quả, cà phê, tiêu; kỹ thuật chăn nuôi một số vật nuôi chủ lực tại địa phương như gà, bò, nai, thỏ; cùng nhau trao đổi, thảo luận về những khó khăn, vướng mắc trong quá trình sản xuất...

a
Đoàn viên, thanh niên tham gia lớp tập huấn.

Qua đó, giúp đoàn viên, thanh niên có cơ hội chia sẻ kinh nghiệm, học hỏi những cách làm hay trong trồng trọt, chăn nuôi; áp dụng những kiến thức đã được học vào thực tiễn sản xuất để mang lại hiệu quả kinh tế cao.

Được biết, trong tháng 9/2022 Hội LHTN Việt Nam TP. Buôn Ma Thuột và Thành Đoàn Buôn Ma Thuột sẽ tổ chức 3 lớp tập huấn về kỹ thuật chăn nuôi và chăm sóc cây trồng cho khoảng 150 đoàn viên, thanh niên của 21 xã, phường trên địa bàn thành phố.

Tuyết Mai

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.