Multimedia Đọc Báo in

Huyện ủy Krông Pắc: Bồi dưỡng nâng cao năng lực, trình độ cho 257 cán bộ, công chức, viên chức

16:08, 25/03/2023

Từ ngày 20 – 25/3, Huyện ủy Krông Pắc đã tổ chức đợt bồi dưỡng cho cán bộ, công chức, viên chức quản lý và quy hoạch lãnh đạo, quản lý năm 2023.

Đợt bồi dưỡng gồm 3 lớp với 257 học viên là cán bộ quy hoạch cấp ủy cấp huyện; cán bộ quy hoạch lãnh đạo cấp phòng và tương đương; cán bộ lãnh đạo, quản lý là đồng bào dân tộc thiểu số các cấp.

Các học viên tham gia lớp bồi dưỡng dành cho cán bộ quy hoạch lãnh đạo cấp phòng và tương đương.
Các học viên tham gia lớp bồi dưỡng dành cho cán bộ quy hoạch lãnh đạo cấp phòng và tương đương.

Mỗi lớp bồi dưỡng có thời lượng 2 ngày cho từng nhóm đối tượng học viên. Học viên sẽ được truyền đạt các chuyên đề chung, gồm: một số kỹ năng cơ bản cần có của cán bộ lãnh đạo, quản lý; xây dựng đạo đức công vụ cho người cán bộ, công chức, viên chức; phòng chống tham nhũng và “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa” trong đội ngũ cán bộ lãnh đạo, quản lý hiện nay. Ngoài ra, nội dung từng lớp bồi dưỡng còn tập trung vào những tiêu chuẩn cơ bản theo đặc thù chức danh vị trí cán bộ và quy hoạch cán bộ quản lý.

Lớp bồi dưỡng nhằm tiếp tục nâng cao năng lực lãnh đạo, quản lý và điều hành cho cán bộ lãnh đạo, quản lý đương chức và cán bộ, công chức, viên chức quy hoạch các chức danh lãnh đạo, quản lý, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong nhiệm kỳ 2020 – 2025. Đồng thời tiếp tục bồi dưỡng để nâng cao trình độ lý luận chính trị, năng lực công tác của cán bộ, công chức, viên chức theo yêu cầu của vị trí việc làm; xây dựng đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức chuyên nghiệp, có phẩm chất đạo đức tốt, có bản lĩnh chính trị và năng lực đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ.

Đinh Nga


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.