Multimedia Đọc Báo in

Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh:

Bế mạc lớp bồi dưỡng lý luận chính trị dành cho đối tượng kết nạp Đảng

17:18, 09/09/2022

Chiều 9/9, Ban Thường vụ Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh đã tổ chức bế mạc Lớp bồi dưỡng lý luận chính trị dành cho đối tượng kết nạp Đảng đợt 2 năm 2022.

Theo đánh giá của Ban tổ chức lớp, sau 4 ngày học tập nghiêm túc, tích cực với tinh thần trách nhiệm cao, lớp bồi dưỡng đã hoàn thành toàn bộ chương trình, kế hoạch học tập đã đề ra.

Đại biểu và học viên tham dự lễ bế giảng.
Đại biểu và học viên tham dự lễ bế giảng.

Các học viên tham dự lớp học đã nghiêm túc thực hiện các nội quy của lớp; các chuyên đề báo cáo tại lớp bồi dưỡng được các báo cáo viên chuẩn bị công phu, sát thực tiễn, cụ thể; 100% học viên của lớp đều làm bài thu hoạch theo quy định với chất lượng bài bảo đảm yêu cầu...

Phát biểu bế mạc lớp học, đồng chí Nguyễn Đình Hoàng, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh đề nghị: Sau lớp học này, khi trở về cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, trường học thì các học viên tiếp tục rèn luyện, phấn đấu, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, nhất là trong việc nghiên cứu, học tập, không ngừng nâng cao trình độ lý luận chính trị; tiếp tục tham gia các hoạt động tại cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, trường học và nơi cư trú.

Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh Nguyễn Đình Hoàng trao Giấy chứng nhận cho các học viên.
Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh Nguyễn Đình Hoàng trao Giấy chứng nhận cho các học viên.

Bên cạnh đó, luôn phấn đấu hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ của năm 2022 đã đề ra, để góp phần xây dựng chi bộ, đảng bộ cơ sở và Đảng bộ Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh ngày càng vững mạnh; luôn trau dồi phẩm chất đạo đức, lối sống, đóng góp vào thành tích chung của cơ quan, đơn vị mình để sớm được vinh dự đứng vào hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam…

Tại lễ bế mạc, Ban Thường vụ Đảng ủy Khối đã trao Giấy chứng nhận hoàn thành chương trình bồi dưỡng nhận thức về Đảng cho 112 học viên của lớp học.

Duy Tiến


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.