Multimedia Đọc Báo in

Trao tặng 50 sổ tiết kiệm cho cựu thanh niên xung phong có hoàn cảnh khó khăn

16:45, 22/08/2014

Sáng 22-8, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV), chi nhánh Dak Lak phối hợp với Hội Cựu Thanh niên xung phong (TNXP) tỉnh tổ chức trao tặng 50 sổ tiết kiệm (5 triệu đồng/sổ) cho 50 cựu TNXP có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh.

a
Các đại biểu tham dự buổi trao tặng sổ tiết kiệm

Hoạt động này nhằm động viên tinh thần, chia sẻ khó khăn với những cựu TNXP qua các thời kỳ, giúp họ thêm nghị lực vươn lên trong cuộc sống. Hiện nay, trên địa bàn tỉnh có trên 7.000 cựu TNXP, trong đó nhiều trường hợp kinh tế khó khăn, thiếu thốn.

Những năm qua, BIDV chi nhánh Dak Lak đã tổ chức nhiều hoạt động vì cộng đồng như: xây tặng nhà tình nghĩa, nhà mái ấm công đoàn, trao học bổng cho trẻ em nghèo vượt khó học giỏi, hỗ trợ nạn nhân chất độc da cam, xây trường học…

a
Đại diện BIDV chi nhánh Dak Lak trao sổ tiết kiệm cho các cựu TNXP

Đây là hoạt động nằm trong chương trình tri ân các cựu TNXP của BIDV được thực hiện trên phạm vi toàn quốc với tổng số tiền 10 tỷ đồng nhân kỷ niệm 64 năm Ngày truyền thống lực lượng TNXP (15-7-1950 - 15-7-2014).

 Thúy Hồng
 


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.