Multimedia Đọc Báo in

Hành trình vì sức khoẻ người cao tuổi

15:59, 01/08/2014

Từ ngày 3-8 đến 1-10-2014, Trung ương Hội LHTN Việt Nam, Trung ương Hội Thầy thuốc trẻ Việt Nam phối hợp với Công ty TNHH Dược phẩm Nhất Nhất tổ chức "Hành trình vì sức khoẻ người cao tuổi" tại 63 tỉnh, thành trên cả nước.

a
Các thầy thuốc trẻ Bệnh viện Đa khoa tỉnh khám bệnh miễn phí cho người dân xã Krông Na, huyện Buôn Đôn (Ảnh minh họa)

Chương trình thu hút 3.000 thầy thuốc trẻ tham gia khám chữa bệnh miễn phí và khoảng 5.000 đoàn viên thanh niên, tình nguyện viên hỗ trợ với các hoạt động: khám bệnh, tư vấn sức khỏe, mổ mắt miễn phí, khám sàng lọc các bệnh tim mạch và phát hiện những người cao tuổi bị bệnh nặng về tạng để đưa vào danh sách được ghép tạng của Chương trình ghép tạng quốc gia; tặng quà cho người cao tuổi… Dự kiến, sẽ có 32.500 người cao tuổi được khám chữa bệnh miễn phí, 35.000 người được tặng quà và chăm sóc sức khoẻ.

Chương trình nhằm phát huy vai trò xung kích, sức trẻ và nhiệt huyết của thanh niên, đặc biệt là các thầy thuốc trẻ đóng góp cho cộng đồng và chia sẻ trách nhiệm với ngành y tế; đồng thời góp phần cổ vũ, động viên những người cao tuổi sống tốt, sống khoẻ và sống có ích, là tấm gương cho con cháu noi theo.
 

Thúy Hồng


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.