Multimedia Đọc Báo in

Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh

Tiễn 396 quân nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự trở về địa phương

17:53, 16/01/2021
Sáng 16-1, tại Trung đoàn bộ binh 584 (xã Hòa Thắng, TP. Buôn Ma Thuột), Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh đã tổ chức Lễ tiễn quân nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự (NVQS) trở về địa phương.
 
Trong đợt này, các cơ quan, đơn vị của Bộ CHQS tỉnh có 396 quân nhân thuộc các địa phương trong tỉnh hoàn thành NVQS trở về địa phương. Trong thời gian tại ngũ, các quân nhân đã phấn đấu rèn luyện, hoàn thành tốt nội dung, chương trình huấn luyện; có lập trường tư tưởng kiên định vững vàng, tuyệt đối trung thành với Đảng, quân đội, có phẩm chất đạo đức tốt, đoàn kết kỷ luật, hoàn thành tốt chức trách nhiệm vụ được giao. Trong đó có 50 chiến sĩ được tham gia lớp học nhận thức về Đảng, 7 chiến sĩ được kết nạp Đảng; 85 chiến sĩ được cơ quan, đơn vị biểu dương, khen thưởng…
 
1
Đại tá Lê Văn Hùng, Phó Chỉ huy trưởng, Tham mưu trưởng Bộ CHQS tỉnh căn dặn các quân nhân 
 
Tại buổi lễ, Đại tá Lê Văn Hùng, Phó Chỉ huy trưởng, Tham mưu trưởng Bộ CHQS tỉnh đã phát biểu căn dặn các chiến sĩ xuất ngũ trở về địa phương tiếp tục phát huy phẩm chất Bộ đội Cụ Hồ, luôn nêu cao tinh thần cảnh giác cách mạng, sẵn sàng nhận và hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao, nhất là khi có lệnh động viên bổ sung cho lực lượng thường trực của quân đội; đồng thời đề nghị cấp ủy, chính quyền địa  phương quan tâm tạo điều kiện đối với quân nhân xuất ngũ.
 
1
Các quân nhân tham dự buổi lễ 
 
Thay mặt quân nhân hoàn thành NVQS, Trung sĩ Đặng Minh Hưng hứa sẽ tiếp tục phát huy phẩm chất, truyền thống tốt đẹp Bộ đội Cụ Hồ và của quân đội, chấp hành nghiêm mọi chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách và pháp luật của Nhà nước, quy định của địa phương; thực hiện nghiêm việc đăng ký ngạch quân nhân dự bị, tích cực tham gia lao động sản xuất, làm giàu cho gia đình và xã hội, đi đầu trong các phong trào phát triển kinh tế xã hội, xây dựng quê hương, đất nước ngày càng giàu mạnh.
 
1
Đại diện quân nhân xuất ngũ thực hiện nghi lễ tuyên thệ trước Quân kỳ tiếp tục phát huy phẩm chất, truyền thống tốt đẹp của Bộ đội Cụ Hồ và của quân đội.
 
Trước đó, các đơn vị thuộc Bộ CHQS tỉnh đã phối hợp với các cơ quan, trường đào tạo nghề làm tốt công tác tư vấn đào tạo nghề và giới thiệu việc làm cho hạ sĩ quan, binh sĩ xuất ngũ; hoàn chỉnh thủ tục, hồ sơ, chế độ cho quân nhân; tổ chức đêm chia tay đồng đội…
 
Thế Hùng

Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.