Multimedia Đọc Báo in

Kiểm tra sẵn sàng động viên bệnh viện dã chiến

14:35, 12/11/2010

Ngày 10-11, Ban Chỉ huy quân sự TP. Buôn Ma Thuột phối hợp với Ban Quân y (Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh) và Sở Y tế tổ chức kiểm tra sẵn sàng động viên bệnh viện dã chiến.

 
Bệnh viện dã chiến Dak Lak được thành lập theo Quyết định của UBND tỉnh về việc giao chỉ tiêu huấn luyện và kiểm tra sẵn sàng động viên quân nhân dự bị năm 2010. Đây là bệnh viện đa khoa, có quy mô 150 giường bệnh với đội ngũ cán bộ, y bác sĩ, công nhân viên thuộc quân nhân dự bị ở các đầu mối là các bệnh viện trên địa bàn TP. Buôn Ma Thuột. Bệnh viện dã chiến được cung cấp trang thiết bị, thuốc men đầy đủ phục vụ bộ đội thương bệnh binh trong chiến tranh và sẵn sàng lên đường tham gia quân đội khi có lệnh gọi.
 
Ban Chỉ huy quân sự TP. Buôn Ma Thuột và Sở Y tế đã kiểm tra quân số, sẵn sàng động viên của từng đơn vị dự bị động viên, cấp phát tiền trợ cấp gia đình, chế độ tiền ăn và bàn giao cho đơn vị nhận nguồn là Ban Quân y Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh. Cũng nhân dịp này, các quân nhân dự bị động viên của bệnh viện dã chiến đã được quán triệt một số tình hình về an ninh chính trị – trật tự an toàn xã hội trong nước và thế giới.
Xuân Hậu

Ý kiến bạn đọc