Multimedia Đọc Báo in

Bộ Y tế kiểm tra việc thực hiện đổi mới phong cách phục vụ tại các cơ sở y tế

17:53, 16/09/2015

Theo Thứ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thị Xuyên, trong tháng 9 -2015, Bộ Y tế sẽ thành lập 8 đoàn kiểm tra công tác triển khai thực hiện “Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh” tại tất cả các tỉnh, thành phố và các cơ sở khám chữa bệnh trực thuộc Bộ Y tế.

Đợt kiểm tra này được thực hiện nhằm giám sát, hỗ trợ các địa phương, đơn vị triển khai thực hiện có hiệu quả, chất lượng, đồng thời điều chỉnh các nội dung hoạt động phù hợp để mang lại hiệu quả thiết thực đến người bệnh. 

Thứ trưởng Nguyễn Thị Xuyên đề nghị lãnh đạo các bệnh viện quán triệt sâu sắc đối với cán bộ y tế việc đổi mới, chấn chỉnh phong cách, thái độ phục vụ người bệnh, đồng thời thực hiện nghiêm túc cam kết và triển khai thanh tra, kiểm tra, giám sát việc thực hiện, nhằm phát hiện những cá nhân, tập thể điển hình để đề xuất với cơ quan có thẩm quyền kịp thời khen thưởng. Đồng thời, kêu gọi toàn thể công chức, viên chức, người lao động trong ngành khắc phục mọi khó khăn, triển khai đầy đủ các nội dung, quyết tâm xây dựng hình ảnh đẹp của người cán bộ y tế.

Được biết, đến thời điểm này đã có 51 bệnh viện trực thuộc Bộ Y tế ký cam kết đổi mới phong cách, thái độ phục vụ. Trong đó có 29 bệnh viện khu vực phía Bắc, 12 bệnh viện khu vực phía Nam và 10 bệnh viện khu vực miền Trung, Tây Nguyên.

K.O (nguồn chinhphu.vn)
 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tự hào trang sử anh hùng
Cách đây 49 năm, cuộc Tổng tiến công và nổi dậy mùa Xuân 1975 của quân và dân ta, đỉnh cao là Chiến dịch Hồ Chí Minh lịch sử, đã kết thúc thắng lợi cuộc kháng chiến chống Mỹ, giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước, mở ra kỷ nguyên độc lập dân tộc, cả nước đi lên chủ nghĩa xã hội.