Multimedia Đọc Báo in

Phát miễn phí hàng ngàn sản phẩm phòng, chống dịch bệnh cho người dân

10:05, 17/05/2021

Sáng 17-5, nhóm các bạn khởi nghiệp trẻ phối hợp với Đoàn phường Tân Thành (TP. Buôn Ma Thuột) tổ chức chương trình cấp phát các sản phẩm phòng, chống dịch bệnh COVID-19 cho người dân.

Ban tổ chức đã cấp phát cho người dân 1.000 chai xịt kháng khuẩn tinh dầu thiên nhiên, 1.000 bánh xà phòng tinh dầu thiên nhiên và 6.500 khẩu trang y tế.

Những địa điểm người dân có thể nhận các sản phẩm phòng, chống dịch là trước cổng UBND phường Tân Thành, Chợ Tân Thành và ngã 3 đường Nguyễn Kim – Mai Hắc Đế.

Các tình nguyện viên phát sản phẩm phòng chống dịch cho người dân trước cổng UBND phường Tân Thành, TP. Buôn Ma Thuột
Các tình nguyện viên phát sản phẩm phòng, chống dịch cho người dân trước cổng UBND phường Tân Thành, TP. Buôn Ma Thuột

Đây là hoạt động tình nguyện chung tay vì cộng đồng phòng, chống dịch bệnh COVID-19 của các starup trẻ. Trong đó, hiện vật phát cho người dân là sản phẩm khởi nghiệp của 4 doanh nghiệp, cá nhân khởi nghiệp trên địa bàn TP. Buôn Ma Thuột.

Minh Chi


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.