Multimedia Đọc Báo in

Bàn giao Ngôi nhà khăn quàng đỏ

11:17, 15/05/2021

Ngày 14-5, Hội đồng Đội huyện M’Drắk đã tổ chức bàn giao công trình măng non Ngôi nhà khăn quàng đỏ tặng gia đình em H’Him Byă, học sinh lớp 8D, Trường THCS Trần Hưng Đạo (buôn Ea Lai, xã Krông Jing).

Căn nhà được xây theo kết cấu nhà cấp 4, có 3 phòng, với tổng diện tích 50 m2, mái lợp tôn, cửa sắt, kinh phí xây dựng là 75 triệu đồng. Trong đó, Hội đồng Đội huyện hỗ trợ 40 triệu đồng, còn lại do gia đình và người thân đóng góp.

Đại diện Hội đồng Đội huyện M'Drắk bàn giao nhà khăn quàng đỏ cho gia đình em H'Him Byă

Ngôi nhà mới được đưa vào sử dụng sẽ góp phần chia sẻ khó khăn, động viên các em phấn đấu vươn lên trong học tập. Tại lễ bàn giao, gia đình em H’Him Byă còn được nhận nhiều phần quà gồm: xe đạp, bàn học, đèn học, quạt điện, đồ dùng học tập… trị giá 3,5 triệu đồng do chính quyền địa phương và các đơn vị tài trợ. 

Phương Thảo


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.