Multimedia Đọc Báo in

Tặng khẩu trang và găng tay y tế cho Bệnh viện Đa khoa vùng Tây Nguyên

14:06, 14/05/2021

Ngày 13-5, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh đã phối hợp với Công đoàn ngành Y tế đến thăm, tặng khẩu trang và găng tay y tế cho Bệnh viện Đa khoa vùng Tây Nguyên.

Cụ thể, đoàn đã trao hơn 9.000 khẩu trang và 600 đôi găng tay y tế cho các cán bộ, y bác sĩ và nhân viên y tế tại Bệnh viện Đa khoa vùng Tây Nguyên.

Thay mặt lãnh đạo LĐLĐ tỉnh, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Nguyễn Công Bảo đã ân cần thăm hỏi, động viên tinh thần, chia sẻ những khó khăn, vất vả mà các cán bộ, bác sĩ, nhân viên y tế đang đối mặt trong quá trình thực hiện nhiệm vụ; đồng thời khẳng định, nhân dân và công nhân viên chức lao động đang rất kỳ vọng ở cán bộ, nhân viên y tế sẽ cùng toàn Đảng, toàn dân và toàn quân sớm dập tắt dịch bệnh COVID-19...

a
Đại diện LĐLĐ tỉnh và công đoàn Ngành Y tế trao tặng khẩu trang và găng tay y tế cho bệnh viện

Được biết, trong năm 2020 các cấp công đoàn trên địa bàn tỉnh đã hỗ trợ 1.468 đoàn viên, người lao động khó khăn do ảnh hưởng dịch bệnh COVID-19 từ nguồn kinh phí công đoàn với tổng số tiền 734 triệu đồng; tổ chức thăm hỏi, tặng quà cho 2.670 đoàn viên, trị giá 130 triệu đồng; đồng thời, tích cực vận động người sử dụng lao động hỗ trợ cho 1.076 người lao động tại doanh nghiệp với tổng số tiền 511,8 triệu đồng. 

Thúy Hồng

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.