Multimedia Đọc Báo in

Thăm hỏi, tặng quà gia đình có nạn nhân bị tai nạn giao thông

14:48, 19/11/2013

Nhân “Ngày thế giới tưởng niệm các nạn nhân tử vong vì tai nạn giao thông”, Ban An toàn giao thông tỉnh đã tổ chức thăm hỏi thân nhân của các nạn nhân bị tai nạn giao thông (TNGT) trên địa bàn.

g
Ban An toàn giao thông tỉnh thăm hỏi, tặng quà thân nhân của nạn nhân Ven A Lập và Hồ Thị Thủy

Cụ thể, Ban đã đến thăm và tặng quà cho thân nhân các nạn nhân: vợ chồng Ven A Lập và Hồ Thị Thủy (bị tử vong trong vụ TNGT trên cầu Sêrêpôk ngày 17-5-2012 ); Hoàng Văn Hùng (bị tử vong do TNGT vào hồi tháng 7-2013) cùng trú tại xã Ea Lai (huyện M’Drak); Nguyễn Đình Lĩnh (bị thương tật do TNGT năm 2012), xã Ea Lê (huyện Ea Súp). Mỗi gia đình được hỗ trợ 4 triệu đồng, trong đó Ban An toàn giao thông tỉnh 2 triệu đồng/gia đình, Ủy ban An toàn giao thông quốc gia 2 triệu đồng/gia đình.

Trước đó, Uỷ ban An toàn giao thông quốc gia phối hợp với ban An toàn giao thông tỉnh tổ chức lễ  khởi công nhà nhân ái cho gia đình bà H’Sức Knul (xã Ea Huar, Buôn Đôn) là vợ của nạn nhân Y Kranh Knul bị tử vong vì TNGT năm 2012, với tổng trị giá 50 triệu đồng.
 

Hoàng Tuyết


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.