Multimedia Đọc Báo in

Báo Dak Lak và Công ty BHNT Prudential Việt Nam Chi nhánh tại Dak Lak trao học bổng tại huyện Ea Kar

16:26, 17/11/2013

Sáng 17-11, tại huyện Ea Kar, Báo Dak Lak và Công ty BHNT Prudential Việt Nam Chi nhánh tại Dak Lak đã tổ chức trao học bổng tặng học sinh dân tộc thiểu số nghèo hiếu học trên địa bàn huyện.

Theo đó có 20 suất học bổng, mỗi suất trị giá 500 nghìn đồng được Quỹ Tấm lòng vàng Báo Dak Lak và đại diện Công ty BHNT Prudential Việt Nam Chi nhánh tại Dak Lak trao tận tay các em học sinh. Đây là hoạt động thường xuyên mà hai đơn vị phối hợp thực hiện trong nhiều năm qua nhằm giúp đỡ những học sinh nghèo vượt khó, những cảnh ngộ thiếu may mắn vươn lên trong cuộc sống.

Đại diện Công ty BHNT Prudential trao học bổng tặng các em học sinh
Đại diện Công ty BHNT Prudential trao học bổng tặng các em học sinh

Cùng ngày, Công ty BHNT Prudential Việt Nam Chi nhánh tại Dak Lak đã tổ chức “Ngày hội Prudential” tại huyện Ea Kar nhằm tri ân khách hàng và giúp khách hàng cập nhật thông tin, tư vấn và hướng dẫn về sản phẩm cũng như dịch vụ của Công ty. Tại "Ngày hội Prudential", Công ty BHNT Prudential Việt Nam cũng đã giới thiệu một số sản phẩm mới như: “Phú – An Lộc”, “Phú – Đăng Khoa Thành Tài”…đến khách hàng huyện Ea Kar.


Giang Nam
 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.