Multimedia Đọc Báo in

Lãnh đạo huyện Ea Kar thăm, tặng quà gia đình chính sách dịp 27-7

15:54, 24/07/2021

Nhân kỷ niệm 74 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27-7-1947 – 27-7-2021), ngày 23-7, lãnh đạo Đảng bộ, chính quyền, MTTQ Việt Nam huyện Ea Kar đã tổ chức thăm, tặng quà các gia đình chính sách, người có công tiêu biểu tại các xã, thị trấn.

Đoàn của Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Ea Kar Y Nhuân Byă cùng đại diện Đảng ủy, chính quyền địa phương đã đến thăm và tặng quà các gia đình: bà Nguyễn Thị Hồng, nạn nhân chất độc da cam (thôn 15) và ông Vương Văn Vần, thương binh (thôn 3) xã Cư Prông; ông Phan Văn Thinh, nạn nhân chất độc da cam (thôn 4) và ông Hà Ngọc Thụng, bệnh binh (thôn 5), xã Ea Păl.

4234
Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Ea Kar Y Nhuân Byă (giữa) thăm, tặng quà gia đình bệnh binh Hà Ngọc Thung ở thôn 5 (xã Ea Păl)

Thay mặt Đoàn, đồng chí Y Nhuân Byă đã ân cần thăm hỏi tình hình sức khỏe, hoàn cảnh kinh tế của các hộ; bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những đóng góp của các cá nhân và gia đình thương binh, bệnh binh, người có công trong sự nghiệp đấu tranh giành độc lập của dân tộc, đồng thời động viên các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, nỗ lực vượt qua khó khăn, bệnh tật, động viên con cháu tích cực học tập, chăm lo phát triển kinh tế, và chấp hành tốt các quy định về phòng, chống dịch COVID-19.

Được biết, huyện Ea Kar hiện có 1.176 đối tượng thuộc diện chính sách, người có công với cách mạng, trong đó có 994 trường hợp đang hưởng chế độ trợ cấp hằng tháng.

h 6.jpg
Chủ tịch UBND huyện Ea Kar Nguyễn Văn Hà (thứ 2 bên phải) thăm, tặng quà gia đình chính sách trên địa bàn huyện.

Trong dịp này, huyện tổ chức 8 đoàn đi thăm, tặng quà gia đình chính sách có công trên địa bàn. Ngoài những phần quà của Chủ tịch nước, UBND tỉnh, huyện Ea Kar cũng trao tặng 200 suất quà, các xã, thị trấn vận động, trao tặng 935 suất quà cho các đối tượng chính sách, người có công với cách mạng.

Xuân Thủy

 


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.