Multimedia Đọc Báo in

Đoàn thanh niên Công an tỉnh đoạt nhiều giải thưởng tại cuộc thi "Tự hào tuổi trẻ Công an nhân dân"

10:25, 06/07/2021
Trong cuộc thi ảnh và thi viết “Tự hào tuổi trẻ Công an nhân dân” do Vụ Đoàn thanh niên Bộ Công an tổ chức, Đoàn thanh niên Công an tỉnh Đắk Lắk đã đoạt được 1 giải Nhất, 1 giải Ba và 1 giải Khuyến khích.
 
Trong đó, giải Nhất phần thi ảnh thuộc về anh Nguyễn Hữu Quốc, Bí thư Đoàn cơ sở Công an huyện Cư M’gar với tác phẩm “Sẵn lòng vì nhân dân phục vụ” và giải Khuyến khích thuộc về anh An Viết Thống, đoàn viên thanh niên Phòng PCCC và CHCN Công an tỉnh với tác phẩm "Thợ mộc mặc áo lính".
 
Giải Ba phần thi viết được trao cho nhóm tác tác giả Thái Đắc - Y Hải, Phòng An ninh Chính trị nội bộ với tác phẩm "Không chỉ là tiếng súng".
 
Tác phẩm
Tác phẩm “Sẵn lòng vì nhân dân phục vụ” của tác giả Nguyễn Hữu Quốc
 
Cuộc thi là hoạt động kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26-3-1931 – 26-3-2021) và 65 năm truyền thống Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Bộ Công an (1956 - 2021).
 
Được triển khai từ cuối tháng 12-2020, sau hơn 3 tháng phát động, cuộc thi đã nhận được 550 tác phẩm ảnh, 210 tác phẩm thi viết. Ban Thường vụ Đoàn Thanh niên Bộ Công an đã quyết định công nhận giải thưởng đối với 24 tác phẩm đoạt giải tại nội dung thi ảnh và 15 tác phẩm đoạt giải ở nội dung thi viết .
 
Vân Anh
 

(Infographic) Kết quả kinh tế - xã hội quý I/2024 của tỉnh Đắk Lắk
Ngay từ đầu năm 2024, bám sát các nội dung chỉ đạo của Trung ương, của tỉnh, các cấp, các ngành, địa phương của tỉnh Đắk Lắk đã tập trung triển khai thực hiện các nhiệm vụ về phát triển kinh tế - xã hội. Qua đó, tình hình kinh tế - xã hội của tỉnh trong quý I/2024 tiếp tục phát triển ổn định; một số chỉ tiêu đạt, vượt kế hoạch đề ra.