Multimedia Đọc Báo in

Thực hiện hoạt động xã hội tại huyện Cư M'gar trị giá 350 triệu đồng

09:03, 18/05/2021

Đoàn Thanh niên, Hội Phụ nữ Công an tỉnh vừa phối hợp với Công an huyện Cư M’gar, Hội Doanh nhân trẻ Đắk Lắk và Tịnh xá Ngọc Quang thực hiện chương trình hướng về cơ sở chung sức vì cộng động tại huyện Cư M’gar.

Cụ thể các đơn vị đã khởi công xây dựng Nhà tình thương 19-8 cho gia đình anh Y Tê ở buôn Hring (xã Ea H’đing) bị cháy vào ngày 3-5 vừa qua; bàn giao các công trình: hai tuyến đường treo cờ Tổ quốc dài 1 km tại thôn 5 (xã Ea Kiết) và buôn Tu (xã Ea Tul), khu vui chơi thiếu nhi, làm mới sân và sửa chữa Nhà cộng đồng buôn Hra A (xã Ea Tul), sân bóng chuyền tại buôn Drao B (xã Cư Dliê M’nông) và công trình thắp sáng đường quê dài 800 m tại buôn Kdoh (xã Ea Tar).

Đại tá Lê Vinh Quy, Giám đốc Công an tỉnh trao bảng tượng trưng tặng gia đình anh Y Tê ở buôn
Đại tá Lê Vinh Quy, Giám đốc Công an tỉnh trao bảng tượng trưng xây dựng Nhà tình thương 19-8 tặng gia đình anh Y Tê. 

Tiếp đó, các đơn vị đã đến thăm, tặng quà cho 180 gia đình đặc biệt khó khăn (trị giá 500.000 đồng/suất); trao 40 xe đạp, cặp sách, vở cho học sinh hiếu học cùng 5.000 khẩu trang y tế cho người dân các xã Ea Kuêh, Ea Kiết, Ea Tar, Ea H’đing, Cư Dliê M’nông, Ea Tul, Quảng Hiệp, Ea M’droh; hỗ trợ 7 bồn nước inox cho các trường tiểu học trên địa bàn huyện. Tổng kinh phí hoạt động hướng về cơ sở chung sức vì cộng đồng tại huyện Cư M’gar là 350 triệu đồng.

Tại các điểm đến thăm, tặng quà, các tổ chức Đoàn thể Công an tỉnh phối hợp với Công an huyện Cư M’gar tuyên truyền về bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV bầu cử đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021 - 2026 và phòng, chống dịch COVID - 19. Trong suốt quá trình thực hiện hoạt động, các đơn vị đã nghiêm túc thực hiện công tác phòng, chống dịch bệnh COVID-19. 

Dưới đây là một số hình ảnh hướng về cơ sở chung sức vì cộng đồng:

ảnh
Đại diện các đơn vị bàn giao công trình khu vui chơi thiếu nhi và làm mới sân Nhà sinh hoạt cộng đồng cho Ban tự quản buôn Hra A...

 

ảnh
...Làm sân bóng chuyền cho người dân buôn Drao B (xã Cư Dliê M'nông).

 

ảnh
...Trao xe đạp tặng học sinh nghèo xã Ea Tul.

 

ảnh
...Tặng quà cho người dân khó khăn xã Quảng Hiệp.

 

ảnh
và trồng cây xanh tại xã Ea Tul. 

 Hoàng Ân


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.