Multimedia Đọc Báo in

Huyện Krông Pắc: Tập trung tìm giải pháp thu hút đầu tư

14:39, 14/05/2021

Tại Hội nghị lần thứ 23 của Ban Thường vụ Huyện ủy Krông Pắc được tổ chức sáng 14-5, Bí thư Huyện ủy Trần Hồng Tiến đã yêu cầu các ngành chức năng của huyện tập trung thực hiện các giải pháp để tiếp tục đẩy mạnh công tác xúc tiến, thu hút đầu tư.

Trong đó, tập trung công tác rà soát quy hoạch, kế hoạch sử dụng đất tại một số dự án phát triển các khu đô thị; giáo dục trọng điểm của địa phương.

Bí thư Huyện ủy Trần Hồng Tiến phát biểu tại hội nghị
Bí thư Huyện ủy Trần Hồng Tiến phát biểu tại hội nghị.

 

Để tạo điều kiện thuận lợi cho nhà đầu tư, Ban Thường vụ Huyện ủy cũng yêu cầu UBND huyện tập trung làm tốt công tác quy hoạch, điều chỉnh quy hoạch đồng bộ, phù hợp với điều kiện thực tế cũng như định hướng phát triển của địa phương; sẵn sàng đồng hành với nhà đầu tư tìm giải pháp tháo gỡ khó khăn, vướng mắc liên quan đến bồi thường giải phóng mặt bằng. Đồng thời làm tốt công tác dân vận, tạo sự đồng thuận cao của người dân đối với chủ trương, chính sách của huyện cũng như quá trình triển khai thực hiện các dự án.

Lê Hương

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.